Thứ Hai, 13 tháng 11, 2017

Ryan Giggs sang vietnam, làm Giám đốc Bóng đá lò PVF

Trọng điểm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF thuộc Tổ chức Vingroup sẽ chính thức khánh thành cơ sở mới tại Hưng Yên tham gia ngày 20/11 tới.

Nhân thời điểm này, PVF sẽ tổ chức các trận giao hữu bóng đá quốc tế lứa tuổi U15 với sự góp mặt của các đội Stoke City (Anh), Central Coast Mariners (Australia), Busan I’park (Hàn Quốc) và U15 PVF, thời cơ để các cầu thủ trẻ có thể cọ xát, trao đổi kinh nghiệm những nền bóng đá hàng đầu nhân loại.

Ryan Giggs sang Việt Nam, làm Giám đốc Bóng đá lò PVF - Ảnh 1.

Cũng trong ngày hôm đó, PVF sẽ chính thức bổ nhiệm danh thủ bóng đá thế giới Ryan Giggs - cựu đội trưởng huyền thoại của Manchester United tham gia địa điểm Giám đốc Bóng đá của Trọng tâm. Nhiệm vụ của Giggs là huấn luyện cầu thủ và đào tạo tập huấn viên, cùng lúc tham gia xây đắp và phát hành PVF trở thành trọng điểm huấn luyện bóng đá số 1 Việt Nam, sánh ngang với các học viện bóng đá tăm tiếng của quả đât.

Đi cùng với Ryan Giggs là cựu tiền vệ tài giỏi Paul Scholes - một trong những rường cột của CLB Manchester United ở quá trình hoàng kim nhất của "Quỷ đỏ". Cặp đôi cựu danh thủ Man Utd gia nhập lực lượng nhân sự PVF là một phần trong chiến lược điều hành hướng đến các tiêu chuẩn của bóng đá nhà nghề nhân loại.

Ryan Giggs sang Việt Nam, làm Giám đốc Bóng đá lò PVF - Ảnh 2.
Ryan Giggs sang Việt Nam, làm Giám đốc Bóng đá lò PVF - Ảnh 3.

Theo chiến lược, Ryan Giggs và Paul Scholes sẽ đặt chân xuống phi trường Nội Bài (Thủ đô) tối 19/11. Sáng hôm sau, hai cựu danh thủ Man Utd sẽ có mặt ở Hưng Im ký các ký hợp đồng và lưu lại đến ngày 23/11 mới trở lại Anh.

PVF cũng đang nhanh chóng hoàn thành nhóm chuyên gia nước ngoài uy tín và giàu trải nghiệm. Hiện PVF có 1 Giám đốc công nghệ, 2 HLV, 01 HLV thủ môn, 2 chuyên gia khoa học sport, 01 chuyên gia vật lí trị liệu tới từ các câu lạc bộ Ngoại hạng Anh.

Ryan Giggs sang Việt Nam, làm Giám đốc Bóng đá lò PVF - Ảnh 4.

Bên cạnh đó, PVF đã tụ hội được các nhà cầm quân hàng đầu trong nước như HLV Hoàng Anh Tuấn cùng các HLV từng là cựu tuyển thủ non sông như HLV Nguyễn Mạnh Cường, Nguyễn Hữu Đang, Nguyễn Việt Thắng, Lê Phước Tứ… tham gia tập huấn.

Với việc khánh thành Trọng tâm đào tạo bóng đá trẻ và chuyển toàn cục trụ sở từ Thành phố Hồ Chí Minh ra Hưng Im – PVF sẽ phát triển lên một tầm cao mới, với những đổi mới bỗng phá về chất lượng tập huấn, hướng tới mục tiêu đạt phong cách quốc tế cho bóng đá vn trong mai sau.


Xem nhiều hơn: Máy bơm đẩy cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét