Chủ Nhật, 12 tháng 11, 2017

Khách Tây bị voi giẫm chết khi cố tới gần chụp ảnh - VnExpress Du Lịch

Danny Mwale, đại diện cảnh sát Zambia, xác thực vụ tai nạn xảy ra ở khu nghỉ ngơi Maramba River Lodge, Livingstone, thủ đô Lusaka. Nạn nhân là một người con trai 64 tuổi người Hà Lan, và một thiếu nữ 57 tuổi người Bỉ, Lusaka Times đưa tin ngày 12/11. Tính danh của nhị du khách không được tiết lộ cho tới khi thân nhân chiếm được tin trong khoảng cảnh sát.

khach-tay-bi-voi-giam-chet-khi-co-den-gan-chup-anh

Những con voi trong khu nghỉ dưỡng. Ảnh: Lusaka Times.

Mwale cho nhân thức, khi tới hiện trường, cảnh sát phát hiện hai tử thi đang nằm trên mặt đất với phổ thông vết thương. Qua công đoạn dò la ban đầu, cảnh sát cho rằng nhì du khách bị làm thịt khi cố tiến gần để chụp ảnh một con voi.

Hiện nay, thi thể của nhì nạn nhân được gửi đến nhà xác bệnh viện Batoka để chờ làm cho giấy tờ. Hình như đó, cảnh sát cũng khảo sát thêm về xuất xứ tử chiến.

Ở châu Phi, voi được xem là một trong năm loài linh vật lớn bao gồm sư tử, báo, tê ngưu, voi và trâu. Zambia được xem là mảnh đất mỡ màu cho những loài vật này sinh sống, do đó, ngao du hoang dã và các tour săn bắn hấp dẫn hầu hết du khách.

Khách Tây bị voi giẫm chết khi cố đến gần chụp ảnh

 Cả bằng hữu voi đi vào sảnh khách sạn - nhân tố chỉ có ở châu Phi. Video: YouTube.

Rộng rãi tai nạn liên quan đến các loài vật hoang dại được ghi kiếm được trong rộng rãi bến xe trên nhân loại vì du khách không vâng lệnh các quy định về bình yên.

Lúc trước tham gia 04 tuần 7, một du khách Tây Ban Nha thiệt mạng vì bị voi quần trước mặt bà xã khi cả hai tham quan khu bảo tồn thiên nhiên tại miền nam Ethiopia. Nhân chứng vụ việc cho nhân thức, nam du khách không tuân theo chỉ dẫn, cố tình trèo khỏi xe để lấy góc chụp ảnh nhưng bị con vật dùng vòi và ngà tiến công.


Tham khảo thêm: Máy bơm tăng áp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét