Thứ Năm, 9 tháng 11, 2017

Ronaldo phải chật vật mới làm cậu đàn ông lớn Cristiano Jr ngồi ăn tối

Ronaldo phải chật vật mới khiến cậu con trai lớn Cristiano Jr ngồi ăn tối - Ảnh 1.

Bà Dolores từng bật mí, hồi nhỏ nhắn Ronaldo rất nghiện đá bóng. Theo lời ông Fernado Sousa, phụ thân đỡ đầu của Ronaldo, chân sút Bồ Đào Nha cuồng đá bóng đến nỗi chuẩn bị bỏ bữa hay trèo cửa sổ trốn ra ngoài để chơi bóng khi đáng ra phải ngồi khiến cho bài tập.

Trong một cuộc phỏng vấn độc quyền cách đây không lâu với tờ Hola của Tây Ban Nha, Ronaldo, với tư cách của một người bố, cho hay anh nhìn thấy hình bóng của chính mình qua cậu con trai Cristiano Jr. Ronaldo san sẻ anh rất khó nhọc với việc làm cho cậu con trai lớn Cristiano Jr (7 tuổi) dừng chơi bóng đá để ngồi vào bàn ăn.

Ronaldo phải chật vật mới khiến cậu con trai lớn Cristiano Jr ngồi ăn tối - Ảnh 2.

"Thằng bé xíu yêu bóng đá và chơi bóng suốt ngày. Bắt con ngồi xuống bàn ăn quả là một công việc gian khổ với tôi bởi lúc nào nó cũng bận đá bóng. Có lẽ ái tình với bóng đá đã ăn tham gia máu mất rồi", Ronaldo chia sớt.

Cristiano Jr sớm thể hiện tài năng chơi bóng cừ khôi. Ronaldo thường khoe những đoạn video khắc ghi những bàn thắng tuyệt đẹp của cậu nam nhi. Ronaldo cũng mách nhỏ thêm, Cristiano Jr là một đứa trẻ tình cảm, dễ gần, linh hoạt, ai chạm chán cũng sẽ ngạc nhiên trước sự tự tín của cậu nhỏ xíu.

Ronaldo và bạn gái Georgina Rodriguez chuẩn bị đón cô con gái đầu lòng của nhì người được đặt tên là Alana Martina tham gia ngày 21/11 sắp đến. Cầu thủ vừa giành giải The Best 2017 của FIFA cho biết khiến bố là một hưởng thụ hoàn hảo.

Ronaldo phải chật vật mới khiến cậu con trai lớn Cristiano Jr ngồi ăn tối - Ảnh 3.

Gia đình Ronaldo đón thêm 2 thành viên mới là cặp sinh đôi Eva và Mateo hồi 04 tuần 6. Giống như cậu nam nhi lớn Cristiano Jr, cặp song sinh Eva và Mateo cũng được Ronaldo nhờ một người phụ nữ Mỹ bí hiểm mang thai hộ.

"Tôi đã đổi mới hoàn toàn trong khoảng khi được khiến phụ vương. Thưởng thức ấy dạy tôi về tình yêu, sự bao dong và những vấn đề thực thụ cần thiết trong cuộc đời. Những nghĩ suy đó tôi chưa từng mua thấy trong tâm não chính mình trước đó."

"Chứng kiến gia đình bản thân mình lớn lên mỗi ngày, bỏ ra thời điểm chơi đùa với các con, hưởng thụ bầu không khí êm ấm, đó thực thụ là đặc ân hoàn hảo nhất tôi chiếm được".

Ronaldo không hề tập trung đội tuyển Bồ Đào Nha đá loạt trận giao hữu và quãng thời gian nghỉ ngơi này kì vọng sẽ giúp siêu sao 32 tuổi của Real Madrid cân bằng lại những sức ép.

Kể từ đầu mùa, Ronaldo mới ghi được duy nhất 1 bàn thắng ở La Liga 2017/18. Tư thế không tốt của CR7 cũng là một phần khởi thủy làm cho Real Madrid bị Barca bỏ xa đến 8 điểm trong cuộc đua vô địch.


Đọc thêm: Máy bơm đẩy cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét