Thứ Sáu, 17 tháng 11, 2017

Ronaldo muốn giành 7 Quả bóng quà và có 7... đứa con

Ronaldo muốn giành 7 Quả bóng vàng và có 7... đứa con - Ảnh 1.

Với chỉ 1 bàn thắng ở La Liga kể từ đầu mùa giải, Ronaldo đang ở vào thời kỳ gian truân nhất trong tương lai.

Hiệu suất ghi bàn tệ hại của Ronaldo khiến cho Real Madrid bị Barca bỏ xa đến 8 điểm trong cuộc đua vô địch La Liga. Ở Champions League, Los Blancos cũng thua tan nát 1-4 trước Tottenham.

Phát biểu trên L'Equipe, Ronaldo tuyên bố không dừng lại và muốn tiếp diễn giành thêm những danh hiệu nữa bất chấp đã bước sang tuổi 32. 

Ronaldo muốn giành 7 Quả bóng vàng và có 7... đứa con - Ảnh 2.

"Tôi đang êm ấm và cảm thấy rất tích cực. Nhưng tôi cần tập dượt chịu khó bởi có thể chơi hay hơn nữa".

"Tôi muốn giành 7 Quả bóng vàng và có 7 đứa con. Vấn đề đó đồng nghĩa tôi không có ý định dừng lại. Ngày nào còn chơi bóng, tôi sẽ còn nỗ lực để giành được đầy đủ những danh hiệu có thể. Giấc mơ của tôi là giành Quả bóng vàng thứ 5 tham gia năm tới", Ronaldo nói trên L'Equipe. 

Ronaldo vừa chào đón cô con gái Alana Martina, con trước tiên của siêu sao người Bồ Đào Nha với bạn gái kém 10 tuổi Georgina. Trước đây, Ronaldo có 3 người con là cậu rạng rỡ Cristiano Jr (7 tuổi) và cặp song sinh Mateo - Eva, đều nhờ có mang hộ.

Ronaldo muốn giành 7 Quả bóng vàng và có 7... đứa con - Ảnh 3.

"Tôi hạnh phúc khi có đa dạng người bao quanh tôi. Tôi muốn có nhiều con. Cuộc sống không có con cái sẽ chẳng có ý nghĩa gì cả", chân sút 32 tuổi nói tiếp.

Cuối tuần này, Ronaldo và các bạn bè sẽ bước vào trận derby Madrid với Atletico (02h45 ngày 19/11). Trong trường phù hợp tay trắng, đội bóng Hoàng thất Tây Ban Nha hoàn toàn có thể bị Barca nới rộng khoảng phương pháp lên thành 11 điểm.

Ronaldo muốn giành 7 Quả bóng vàng và có 7... đứa con - Ảnh 4.

Hiện có thông tin Ronaldo đã nói với Chủ tịch Florentino Perez ý định rời sân Bernabeu bởi cảm thấy không được tôn trọng và không được trả mức lương xứng đáng. Theo Daily Star, Ronaldo muốn trở lại Premier League, chi tiết là khoác áo Chelsea, thay vì sang Pháp đầu quân cho PSG.


Xem tại: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét