Thứ Bảy, 25 tháng 11, 2017

Mỹ nhân 'Tiếu ngạo giang hồ' kể dĩ vãng bị lạm dụng dục tình - VnExpress Giải Trí

Dương Dung cách đây không lâu sử dụng thứ bực ba kể trên Weibo câu chuyện một nhỏ xíu gái bốn tuổi bị người quen lạm dụng. Công ty quản lý của nữ diễn viên sau đó xác thực trên QQ đây chính là câu chuyện của Dương Dung. "Cô ấy quả thật đã rất kiêu dũng để nói ra sự việc", người quản lý nói.

my-nhan-tieu-ngao-giang-ho-ke-qua-khu-bi-lam-dung-tinh-duc

Diễn viên Dương Dung. Ảnh: QQ.

Trong bài viết trên trang cá nhân, Dương Dung cho nhân thức cô bị người chú quen với ba má rủ đến nhà chơi. Người này bảo cô nằm lên giường, sau đó đè lên người cô. Diễn viên kể lúc đó tâm cảnh cô trong khoảng mày mò tới run sợ, hồi hộp. Khi nói với ba má chuyện này, bố cô giận dữ tới run người, bảo sẽ cầm dao giết người con trai đó. Mẹ cô hỏi: "Con có bị cởi quần áo không", cô lắc đầu.

Câu chuyện biến thành bí mật của cả mái ấm Dương Dung hơn 30 năm. Cô không nhớ gì về thuở lên ba lên bốn nhưng nhớ rõ chuyện bị người con trai kia đưa tới nhà. Thời tiết, mùi hương trong căn phòng, cảm giác lúng túng, bối rối đều hằn in trong tâm khảm cô.

my-nhan-tieu-ngao-giang-ho-ke-qua-khu-bi-lam-dung-tinh-duc-1

Dương Dung đóng Nhạc Linh San trong "Tiếu ngạo giang hồ" 2013. Ảnh: QQ.

Dương Dung mách nhỏ chuyện của mình sau vụ trường mầm non Hồng Hoàng Lam (Bắc Kinh, Trung Quốc) bị tố giác cho trẻ uống thuốc lạ, châm kim, phạt trẻ cởi quần áo, xâm hại dục tình nhỏ bé gái. Theo Ifeng, có bốn nhỏ nhắn gái được bố mẹ phát hiện phần dưới thân thể sưng đỏ. Phần đông phụ huynh tập trung trước cổng trường đòi thì thầm với hiệu trưởng, xem camera giám sát lớp học. Chưa có kết luận của tập đoàn khảo sát ngừng sự việc dấy lên làn sóng căm phẫn ở Trung Quốc. 

* Tạo hình cổ lỗ trang của Dương Dung

Tạo hình cổ trang của Dương Dung
 

Nữ diễn viên diễn văn sự việc của cô không nguy hiểm như của các bé xíu ở trường Hồng Hoàng Lam. Đương nhiên, hàng chục năm qua đi, sự việc vẫn là nỗi sợ hãi, khiếp sợ, khiến cô mất ngủ. Cô cho rằng im lặng là "dung túng cho bàn tay đen chạm tới các trẻ ốm".

Dương Dung sinh năm 1981, gia nhập làng tiêu khiển trong khoảng năm 2002. Cô từng đóng phổ biến phim truyền chừng như Cung tỏa châu liêm, Tiếu ngạo giang hồ (vai Nhạc Linh San), Lục Trinh truyền kỳ, Mỹ nhân chế tạo, Thiên kim nữ tặc, Tình định tam sinh, Vân trung ca...

Như Anh


Tham khảo thêm: Máy bơm tăng áp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét