Thứ Hai, 27 tháng 11, 2017

Tech Awards 2017 có hạng mục mới: Laptop Việt và Đồ chơi số

tech-awards-2017-co-hang-muc-moi-dien-thoai-viet-va-do-choi-so

Hạng mục Vũ trang đeo năm rồi sẽ được đổi thành Đồ chơi số. 

Ngoài sự phát triển của các trang bị truyền thống như máy tính bảng, máy ảnh, laptop, tivi, phụ kiện công nghiệp gần đây cũng có vận tốc phát triển rất với tốc độ cao. Năm ngoái, vũ trang đeo với hầu hết item lôi cuốn, là thiên hướng rõ rệt đã trở thành một hạng mục bình chọn riêng trong Tech Awards 2016. 

Để đáp ứng sự biến đổi của thị trường trong năm nay, Ban đơn vị Tech Awards đã thay hạng mục Trang bị đeo thành Đồ chơi số. Với khuôn khổ rộng hơn, hạng mục Đồ chơi số giúp nhiều thiết bị có tính năng, công nghệ thu hút không bị bỏ lỡ. 

Tech Awards 2017 còn có sự góp mặt của một hạng mục mới là Máy tính bảng Việt. So với mọi năm, 2017 chứng kiến phổ quát sản phẩm chất lượng từ các nhãn hiệu máy tính bảng trong nước. Tech Awards vinh danh các item công nghiệp xuất sắc đồng thời cũng là sân chơi để xúc tiến sự phát hành của các nhãn hiệu vietnam ra với trái đất.

Với hạng mục Máy ảnh, Ban doanh nghiệp cũng có thêm giải phụ là Máy ảnh cho giới trẻ để bắt kịp xu hướng mua sắm mới của hoạt động mua bán.

Vòng Sơ loại Tech Awards năm nay sẽ bắt đầu tham gia mai sau và kéo dài trong 7 ngày trước khi bước tham gia vòng Phổ biến kết.

tech-awards-2017-co-hang-muc-moi-dien-thoai-viet-va-do-choi-so-1

Tech Awards là chương trình bình chọn vật phẩm công nghiệp tốt nhất theo từng hạng mục trong năm do VnExpress Số Hóa tổ chức thường niên từ năm 2012. Năm nay, chương trình sẽ được chia thành nhì quá trình: vòng Sơ loại (trong khoảng 28/11 đến 5/12) và vòng Bình thường kết (trong khoảng 7/12 đến 28/12).

Vòng Sơ loại bao gồm các item do Ban Biên tập đề cử, phục vụ đủ mục tiêu của chương trình, gồm: item được giới thiệu trong năm 2017; được phân phối chính hãng tại thị trường vietnam; mang công nghiệp mới, nổi bật, khẳng định được thiên hướng của năm nay cũng như phần nào dự báo được khuynh hướng kĩ nghệ của năm đến.

Các trang bị được bạn đọc đánh giá phổ thông nhất sẽ bước tham gia vòng Bình thường kết, diễn ra trong 04 tuần 12. Ở quá trình này, điểm vật phẩm được tính dựa trên 50% bình chọn của bạn đọc và 50% bình chọn của Ban giám khảo - các chuyên gia và nhà báo công nghệ uy tín tại vn. Ban giám khảo sẽ xếp hạng vũ trang dựa trên những tiêu chí cần thiết như thiết kế, thưởng thức người mua, hiệu năng - chức năng...

Lễ vinh danh các nhãn hàng đoạt giải Tech Awards 2017 sẽ diễn ra tham gia tuần đầu năm 2018 tại TP HCM.


Tham khảo thêm: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét