Thứ Sáu, 3 tháng 11, 2017

Công Phượng khó tính ra mặt khi bị hỏi về Hòa Minzy

Nguồn Đoạn ghi hình: Youtube.

Tham gia lúc 18h00 chiều nay (4/11), HAGL có chuyến khiến khách Sài Gòn FC ở vòng 24 V.League 2017. Giả dụ như Sài Gòn FC vẫn còn chờ đợi lọt tham gia Top 3, thì 90 phút sắp tới chỉ còn mang ý nghĩa danh dự với đội bóng thị trấn núi bởi HAGL đã chính thức trụ hạng từ vòng đấu trước.

Chiều 3/11, Công Phượng và các anh em có buổi tập làm quen sân Thống Nhất. Hoàn thành buổi tập, chân sút người Nghệ An được giới truyền thông phỏng vấn và chuyện tình cảm của Công Phượng được nhắc đến khá phổ quát.

Công Phượng khó chịu ra mặt khi bị hỏi về Hòa Minzy - Ảnh 2.

"Tôi không muốn trả lời thắc mắc mang tình tây riêng bên ngoài. Tôi muốn quần chúng biết đến tôi trên sân cỏ chứ không hề chuyện tình cảm. Hãy để tôi tập trung chơi bóng", Công Phượng bình tĩnh đáp trả nghi vấn "từng trải qua mấy mối tình.

Mới đây, chuyện tình Công Phượng - Hòa Minzy bất ngờ bị nhắc lại khi cô ca sĩ Bắc Ninh trả lời một chương trình. Trong lúc phỏng vấn, Công Phượng cũng được hỏi "nghĩ suy như thế nào về chuyện này".

Công Phượng khó chịu ra mặt khi bị hỏi về Hòa Minzy - Ảnh 3.

"Anh có vừa nghe câu tư vấn của tôi không? Tôi muốn dồn vào một chỗ trên sân bóng chứ ko phải chuyện ái tình". Tiếp diễn bị hỏi đến Hòa Minzy, Công Phượng khó tính lắc đầu hướng vào sân và không nói gì hết.

Ngoài những nghi vấn về Hòa Minzy, cuộc tình tan vỡ vào tháng 9/2016, Công Phượng khá náo nức với những nghi vấn khác, khác biệt là về GĐKT người Hàn Quốc Thông thường Hae Seong.

"Thầy mới mang đến phổ quát điều cho câu lạc bộ, từ sinh hoạt cho tới chuyên môn. Thầy luôn đề cao ý thức kết hợp khi muốn hồ hết thành viên câu lạc bộ cùng nhau xuống nhà ăn, cùng nhau ra sân tập… Trên sân, thầy đang cố gắng truyền đạt ý tưởng để xây dựng một đội bóng đoàn kết."

Sau khi trụ hạng thắng lợi và mời được GĐKT Tầm thường Hae Seong về xã núi, bầu Đức vừa qua tuyên bố HAGL sẽ đặt tiêu chí quán quân V.League 2019.


Xem tại: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét