Thứ Năm, 16 tháng 11, 2017

Nhận thấy gói thuốc kích dục nữ trong ví bạn trai - VnExpress

Em thấy chuyện tình cảm của chính mình quá rối rắm, mong chiếm được tư vấn. Em với anh ấy yêu nhau khoảng hơn 3 bốn tuần. Anh là giám đốc một công ty xây dựng ở TP HCM. Thuở đầu em cũng không dành phổ thông tình cảm cho anh nhưng anh đối xử rất tích cực với em, mái nhà anh cũng tốt nữa nên em nghĩ đến chuyện kết hôn. Lúc dẫn em về nhà mở bán, mẹ anh và em gái anh tỏ vẻ không thể tinh được và bảo đây là lần trước tiên thấy anh dẫn con gái về nhà.

Vô tình một lần, em phát hình thành gói thuốc kích dục nữ trong ví của anh. Em hỏi là anh để thứ đó trong ví để làm gì? Anh chỉ trả lời: "Đó là của bạn anh, anh giữ khiến cho kỷ niệm. Nó ở trong ví hơn 5 năm ngoái, anh chưa sử dụng bao giờ". Thật sự em rất sốc và quyết định chia tay. Thế nhưng, anh ấy cứ nằng nặc đòi quay lại. Anh bảo: "Em là đứa con gái độc nhất mà anh yêu. Quá khứ ăn chơi của anh thì cũng chỉ là dĩ vãng. Sống phải hướng về hiện tại và tương lai". Chia tay 2 tuần, em lại quay lại. Sau đó khoảng một bốn tuần, em lại phát hiện anh nhắn tin và tiếp xúc với một ai đó. Lần này em không dung tha được nên chia tay hẳn luôn. Anh vẫn cứ theo em, nề hà, 8 04 tuần trời anh cứ đi theo em như vậy đó. Thế là lần này em lại mủi lòng, quay lại tiếp. Sau đó nhị mái nhà coi ngày để khiến đám cưới. Không hiểu sao lúc mái ấm anh và anh đưa em đi may áo cưới, em khóc như mưa, khóc sướt mướt và đòi hủy hôn, không đám cưới nữa.

Anh giận em lắm, bảo em đem gia đình anh ra khiến cho trò đùa. Anh cho em thời điểm suy nghĩ để đưa ra quyết định sau cuối là có cưới hay không. Ngày hôm sau, em nói không muốn cưới nữa. Vậy là anh nhắn cho em một tin vỏn vẹn: Biến.

Em cứ nghĩ chính mình sẽ thoát được anh, nhưng hơn một bốn tuần sau anh quay lại nói chuyện với em. Chúng em lại quay về với nhau. Trong những lần biện hộ nhau và chia tay đó, anh vẫn lưu em là "Cung phi yêu", hình ảnh của em trong máy máy tính bảng anh vẫn còn nguyên, trong máy tính cũng thế. Em trông thấy bản thân không yêu anh rộng rãi nhưng vì tới tuổi kết hôn nên em cũng muốn cưới. Với lại anh ấy cũng là người thành đạt nên em không muốn suy nghĩ đa dạng. Không nắm bắt sao em luôn cảm thấy bất an, chưa tin cậy phổ biến tham gia mối quan hệ này, nhất là từ lúc em phát hình thành gói thuốc kích dục nữ đó. Vừa rồi chúng em lại bào chữa nhau, giờ em không biết khiến thế nào cả. Mong anh chị cho em lời khuyên.

Duyên


Có thể bạn quan tâm: Máy bơm tăng áp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét