Thứ Sáu, 10 tháng 11, 2017

NSND Bạch Tuyết công bố version vọng cổ 'Em gái mưa' - VnExpress Giải Trí

Bản vọng cổ Em gái mưa do Nghệ sĩ Quần chúng Bạch Tuyết bộc lộ đăng trên YouTube từ chiều 9/11. Đoạn ghi hình chóng vánh lôi cuốn sự chú ý của các fan dòng nhạc cổ truyền, đến nay nhận được hơn 17 nghìn lượt view.

NSND Bạch Tuyết gây 'sốt' với cover 'Em gái mưa'

Trên trang mạng này, bạn đọc Quang Tran giãi bày: "Nhạc điệu cải lương hòa hợp với nhạc trẻ có nét hay riêng". Còn bạn đọc Jenny Nguyễn chia sớt: "Khán giả hiện tại sẽ không quay lưng lại với cải lương khi có những tác phẩm thông minh, vừa có tính truyền thống, vừa mang hơi thở tiến bộ. Rất bái phục nghệ sĩ Bạch Tuyết với phiên bản Em gái mưa hoàn hảo này".

Sắp có phổ thông lời khen và hưởng ứng trong khoảng mọi người, NSND Bạch Tuyết xúc động cho nhân thức: 'Tôi cảm ơn ca sĩ Hương Tràm và tác giả Mr Siro đã mang đến cảm hứng để tôi chuyển bạn dạng hit Em gái mưa thành bài ca vọng cũ rích. Giả dụ sự câu kết ở hình thức này hên được người theo dõi yêu thích nhân tố đó có nghĩa chúng ta vẫn đang đi theo chỉ tiêu của những bậc tiền nhân: Canh tân, hát ca theo hiện đại/Lương truyền tuồng tích sánh văn minh".

Trước đây, Nghệ sĩ Nhân dân Bạch Tuyết từng lên tiếng ủng hộ ca khúc Vọng cũ rích teen. Bà nghĩ là cải lương cần sự đổi mới và tươi trẻ hơn để phù hợp với hơi thở thời đại.

nsnd-bach-tuyet-ra-mat-phien-ban-vong-co-em-gai-mua

NSND Bạch Tuyết.

Hiện NSND Bạch Tuyết đang dồn vào một chỗ quay hình DVD trường ca cải lương về Phật giáo mang tên Tam quy ngũ giới do bà chuyển thể từ bài giảng của Hòa thượng Thích Thanh Từ. DVD dự định sản xuất tham gia cuối tháng 11.

Thời gian qua, dù nhận được nhiều lời mời chấm thi game show và nhập cuộc các phim điện ảnh, nghệ sĩ đều từ chối. Bạch Tuyết san sẻ, với bà, hát mới là nghề chính, còn vai trò giám khảo chỉ đôi lúc nhận vì "mê say vui". 

Tháng 12 đến, Nghệ sĩ Quần chúng. # tiếp diễn mở bán một DVD nhạc Bolero, bao gồm các bài hát trữ tình như: Bến sông chờ, Nhớ người ấy, Cánh thiệp đầu xuân, Mưa qua thị trấn vắng... Bà cũng cấu kết với nghệ sĩ Châu Thanh để thu âm một album những bản tân cũ rích giao nguyên do bà viết lời vọng cổ lỗ.

Tuệ Thơ


Xem nhiều hơn: Máy bơm tăng áp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét