Thứ Bảy, 18 tháng 11, 2017

'The Rock' Dwayne Johnson đối đầu với Gorilla trong trailer mãn nhãn của 'Rampage'

Ngay trong khoảng khi có tin tức công trình Live -Action dựa trên video game cùng tên - Rampage được hé lộ trong khoảng năm 2015 với sự nhập cuộc của nam diễn viên The Rock - Dwayne Johnson đã thú vị giới truyền thông cũng như các fan mến mộ. Lịch quay phim đã từng bị lâm thời dời vì lịch đóng phim um tùm của nam diễn viên này.

The Rock Dwayne Johnson đối đầu với Gorilla trong trailer mãn nhãn của Rampage - Ảnh 1.

Trò chơi "Rampage"

Tất nhiên, tin mừng với fan ái mộ bộ phim dự kiến sẽ được tạo ra vào 04 tuần 4 năm 2018. Mới đây, Warner Bros. đã tung ra trailer Rampage tiết lộ những cảnh quay to lớn và diễn biến vô cùng lôi cuốn.

Trailer của phim hành động "Rampage" (Nguồn: YouTube)

Bộ phim kể về nhà sinh vật học Davis Okoye có mối liên minh khăng khít với George - một chú gorilla lưng bạc được anh để mắt từ nhỏ tuổi. Một thử nghiệm đột biến ngoài ý muốn đã làm cho biến đổi gorilla thành quái thú lớn lao hung hăng. Gorilla cùng những sinh vật bị biến đổi khác đã tiến công loài người và đẩy nhân loại đứng trước hiểm họa diệt vong. Liệu Davis Okoye sẽ khiến cho gì để giành thắng lợi, không chỉ để ngăn chặn một thảm họa thế giới, mà còn để cứu gorilla đã từng là bạn tốt của chính mình?

The Rock Dwayne Johnson đối đầu với Gorilla trong trailer mãn nhãn của Rampage - Ảnh 3.

Dwayne Johnson (Trái) và Naomi Harris (Giữa)

Trong Rampage, ngôi sao hành động nhiều người biết đến Dwayne Johnson sẽ đóng vai nhà sinh học Davis Okoye, sát cánh bên nữ diễn viên da màu xinh tươi Naomie Harris – người từng thủ vai bond girl và hình thành tuyệt vời trong bộ phim đoạt giải Oscar năm rồi Moonlight.

The Rock Dwayne Johnson đối đầu với Gorilla trong trailer mãn nhãn của Rampage - Ảnh 4.

Bộ phim cũng khắc ghi sự tái phù hợp của bộ ba đạo diễn Brad Peyton, nhà đóng gói Beau Flynn và ngôi sao hành động Dwayne Johnson sau lần thích hợp tác trong bom tấn về thảm họa thiên nhiên San Andreas (2015). Bên cạnh, Rampage còn tập kết một dàn diễn viên thực lực: Naomie Harris, Malin Åkerman, Joe Manganiello, Jake Lacy, Marley Shelton và Jeffrey Dean Morgan.

The Rock Dwayne Johnson đối đầu với Gorilla trong trailer mãn nhãn của Rampage - Ảnh 5.

Rampage dự kiến khởi chiếu từ ngày 20/04/2018.


Có thể bạn quan tâm: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét