Thứ Ba, 28 tháng 11, 2017

Những khoảnh khắc bên nhau của Lý Phương Châu và Hiền lành Sến - Ngôi sao

Thứ tư, 29/11/2017 00:09 GMT+7

Nguyên Anh   |  

Sau lùm xùm hồi tháng 8, chuyện tình cảm của Lý Phương Châu và Hiền lành Sến càng ngày càng mặn nồng.

nhung-khoanh-khac-ben-nhau-cua-ly-phuong-chau-va-hien-sen

Giữa tháng 8 mới đây, Lý Phương Châu tiếp diễn dính phải lùm xùm khác khi một vũ công lên tiếng khiếu nại cô ngoại tình với vũ công Nhân từ Sến - bạn của Lâm Vinh Hải - trong khoảng khi chưa ly hôn. Câu chuyện càng trở thành ầm ĩ khi một vài hình ảnh thân thiện của cả nhị được tung lên mạng. Lý Phương Châu đính chính cô và Nhân hậu Sến là bạn thân và cả nhì bắt đầu tò mò khi cuộc hôn nhân của Lý Phương Châu và Lâm Vinh Hải đã chấm dứt hoàn toàn. Hiền Sến sau đó cũng báo cáo kiểm soát an ninh Lý Phương Châu. Hơn 1 tuần sau vụ lùm xùm này, nam vũ công post ảnh đi ăn cùng Phương Châu trên trang tư nhân. Thời gian đó, nhiều người nghĩ rằng Lý Phương Châu và Thánh thiện Sến cố ý gây xem xét bất chấp điều tiếng.

nhung-khoanh-khac-ben-nhau-cua-ly-phuong-chau-va-hien-sen-1

Tối 22/8, Lý Phương Châu mặc tun-sur-ton, sánh đôi Hiền hậu Sến đi xem buổi công chiếu phim 'Yêu đi, đừng sợ". Cả nhị ko phải tỏ ra ngượng ngùng hay tránh né ống kính của giới truyền thông. Tư vấn phỏng vấn Ngoisao.net thời điểm đó, Lý Phương Châu cho biết cô và Hiền Sến thường xuyên đi ăn, đi xem phim,... suốt 3-4 bốn tuần trước đây và không hề giấu giếm chuyện này. 

Phi tần cũ Lâm Vinh Hải chia sẻ những lùm xùm đã qua giúp tình cảm của cô và Hiền Sến tiến triển tốt hơn nhưng vẫn khẳng định cả nhị mới ở công đoạn tò mò, chưa chính thức yêu nhau.

nhung-khoanh-khac-ben-nhau-cua-ly-phuong-chau-va-hien-sen-2

Tối 16/10, Hiền khô Sến tháp tùng Lý Phương Châu tới dự buổi khai trương của một siêu thị phong cách. Suốt thời gian có mặt tại sự kiện, cả hai vui vẻ trêu đùa nhau. Nam vũ công còn chăm sóc từng ly từng tý, giúp Lý Phương Châu chọn và thử đồ. Trong một bài phỏng vấn, Hiền khô Sến san sẻ: "Tôi cũng không nhân thức tại sao tôi lại yêu Châu, nhưng khi hiểu phổ biến hơn về cô ấy tôi càng thấy có nhiều điểm đáng quý, đáng trân trọng". 

nhung-khoanh-khac-ben-nhau-cua-ly-phuong-chau-va-hien-sen-3

Ngày 24/10, khi cùng các diễn viên 'Glee' giao lưu tại một trường đại học, Nhân từ Sến bất thần biểu hiện ca khúc 'Cả một trời thương nhớ' và tỏ tình với Lý Phương Châu. Nam vũ công bỏ ra tặng cho người yêu những lời ngọt ngào trước sự chứng kiến của toàn bộ người: "Anh chưa nhân thức trong mai sau sẽ thế nào nhưng ở hiện nay anh hứa sẽ bảo kê và che chở cho em. Anh không nhân thức món quà gì có thể xứng với em nên anh tặng anh cho em và em hãy khiến cho nửa kia của anh nhé!". Hành động của Hiền lành Sến khiến cho Lý Phương Châu ngạc nhiên, hồi hộp vì cảm động dù lúc trước cô đã khước từ lời yêu của anh đa dạng lần. Sau cùng, Lý Phương Châu nói "Em đồng ý" và bỏ ra cho Nhân hậu Sến cái ủ ấp thật chặt.

nhung-khoanh-khac-ben-nhau-cua-ly-phuong-chau-va-hien-sen-4

Sau màn tỏ tình công khai, Hiền hậu Sến và Lý Phương Châu thường xuyên tay trong tay hiện ra tại các sự kiện giải trí. Trong ảnh, cặp đôi mặc ton-sur-ton đến chúc mừng nhà thiết kế Anh Thư khai trương cửa hàng mới tại TP HCM tối 27/10.

nhung-khoanh-khac-ben-nhau-cua-ly-phuong-chau-va-hien-sen-5

Tối 28/10, Lý Phương Châu mặc váy trễ cổ hủ hấp dẫn, nâng ly cùng bạn trai tại một sự kiện khác.

nhung-khoanh-khac-ben-nhau-cua-ly-phuong-chau-va-hien-sen-6

Đầu tháng 11, Lý Phương Châu cùng Hiền khô Sến đến dự tiệc sinh nhật của ông bầu Hà Quốc Đại. 

nhung-khoanh-khac-ben-nhau-cua-ly-phuong-chau-va-hien-sen-7

Tối 23/11, Lý Phương Châu sánh bước bên Nhân từ Sến trong một sự kiện tại TP HCM. Hiền thê cũ Lâm Vinh Hải dễ chịu nép sát tham gia bạn trai mới trước ống kính của truyền thông.

nhung-khoanh-khac-ben-nhau-cua-ly-phuong-chau-va-hien-sen-8

Suốt sự kiện, vũ công Hiền hậu Sến có phổ thông cử chỉ ân cần, chăm nom bỏ ra cho người yêu.

nhung-khoanh-khac-ben-nhau-cua-ly-phuong-chau-va-hien-sen-9

Không chỉ nhiều lần dự sự kiện cùng nhau, Lý Phương Châu và Hiền hậu Sến còn dễ chịu chia sớt chốc lát tình tứ bên 'nửa kia' trên trang cá nhân. 

nhung-khoanh-khac-ben-nhau-cua-ly-phuong-chau-va-hien-sen-10

Lý Phương Châu mặc ton-sur-ton, khoác tay và nép nhập vai bạn trai khi chụp ảnh kỷ niệm nhân chuyến thăm Thủ đô gần đây. San sớt về người yêu, Nhân từ Sến cho nhân thức: "Cô ấy mạnh mẽ, chủ quyền, bản lĩnh nhưng cũng là người sống rất tình cảm, biết trước biết sau. Là thanh nữ thì cũng có lúc yếu đuối, nhưng Châu biết phương pháp để bản thân vượt qua. Tôi trân trọng nhất là dù khiến gì, thế nào, ở đâu, Châu luôn nghĩ tới mái nhà và con gái trước tiên. Cô ấy có thể chống lại cả thế giới để bảo vệ, chở che cho mái nhà chính mình".  

Tham khảo:

Tin can hệ


Có thể bạn quan tâm: Máy bơm tăng áp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét