Thứ Sáu, 17 tháng 11, 2017

Ibrahimovic quay về thi đấu tham gia tối nay: vấn đề fan Man Utd trông chờ sau cùng đã tới

Ngày Zlatan Ibrahimovic quay về đã rất gần. HLV Jose Mourinho vừa qua chắc chắn trung phong người Thụy Điển sẽ ra sân thi đấu tham gia cuối năm nay. Dường như Sky Sports, đài truyền hình chiếm hữu phiên bản quyền truyền hình giải Premier League, đưa tin Ibrahimovic có tên trong danh sách chứng nhận trận gặp gỡ Newcastle, diễn ra tham gia tối nay.

Ibrahimovic trở lại thi đấu vào tối nay: điều fan Man Utd mong chờ cuối cùng đã tới - Ảnh 1.

* Trận Man Utd - Newcastle diễn ra tham gia 0h30 ngày 19/11 (trực tiếp trên Kenh14.vn)

Ibrahimovic là ngôi sao yêu mến bậc nhất Man Utd hiện tại, dù mới gắn bó với đội chủ sân Old Trafford một năm qua. Mùa trước Ibrahimovic biến thành chân sút tốt nhất đội với 28 bàn trên mọi trận mạc. Nhưng chấn thương đầu gối hồi 04 tuần Tư khiến cho anh rời xa sân cỏ nửa năm. Tưởng hạn độ mối lương duyên giữa Ibrahimovic và Man Utd đã tan thì "Quỷ đỏ" vẫn chấp thuận ký mới hợp đồng khi theo dõi thời kỳ bình phục thần tốc của tiền đạo 35 tuổi.

Ibrahimovic quay về vào tối nay là tin đáng mừng với fan Man Utd, dù Lukaku vẫn đang biểu hiện rất tích cực. Lukaku vẫn ghi bàn đều đặn nhưng anh lại tịt ngòi khi đối đầu với các CLB trong Top 6. Thế nên Ibrahimovic quay về là tin đáng mừng, khác biệt là trận derby Manchester sắp diễn ra.

Ibrahimovic hay Lukaku sẽ đá chính trên hàng công? Đây là một thắc mắc không dễ dàng bởi Man Utd thường chỉ chơi với 1 trung phong, và phải hy sinh một trong nhị. Tuy nhiên, HLV Mourinho chắc chắn ông hoàn toàn có thể đổi sơ đồ thi đấu sang 3-5-2 để sử dụng triệt để cả nhì tiền đạo phong cách.

Ibrahimovic trở lại thi đấu vào tối nay: điều fan Man Utd mong chờ cuối cùng đã tới - Ảnh 3.

"Những cầu thủ nhiều năm kinh nghiệm có thể chơi cùng nhau. Mùa này có đa dạng trận Man Utd đá với 2 trung phong, đặc biệt khi đá với sơ đồ 3 hậu vệ. Chúng tôi đã chuẩn bị nhân tố này từ mùa hè. Thế nên Ibrahimovic và Lukaku có thể đá cùng nhau", Mourinho khẳng định.


Xem nhiều hơn: Máy bơm đẩy cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét