Thứ Ba, 14 tháng 11, 2017

Vietnam giành vé dự Asian Cup 2019 sau trận hòa Afghanistan

vn chính thức dự VCK Asian Cup 2019 doanh nghiệp ở UAE sớm một vòng đấu. Sau 5 trận ở vòng loại sau cùng, Việt Nam giành 9 điểm, chưa thua trận nào (3 hòa, 2 thắng), cùng với Jordan đi tiếp.

Việt Nam giành vé dự Asian Cup 2019 sau trận hòa Afghanistan - Ảnh 2.

Ảnh: Hoàng Anh.

Chiếc vé của ĐT vietnam được định đoạt trong trận gặp mặt Afghanistan tại Mỹ Đình tối 14/11. Trong cuộc chiến công bố của HLV người Hàn Quốc Park Hang Seo, vietnam đã chơi đúng với đấu pháp đề ra: phòng vệ dồn vào một chỗ, chống bóng bổng nhưng không quá co cụm mà vẫn gây áp lực lên đối phương từ các pha phản công với tốc độ cao.

Dù bị tình địch ép sân trong 30 phút cuối trận, vn vẫn đứng vững vàng, và nhờ một chút may mắn mới giữ sạch sẽ lưới. Nhờ đó, đạt mục tiêu có 1 điểm để vượt lên vòng loại.

Việt Nam giành vé dự Asian Cup 2019 sau trận hòa Afghanistan - Ảnh 3.

Ảnh: Hoàng Anh.

Việt Nam với tâm lý chỉ cần một kết quả hòa là đi tiếp nhưng tham gia đầy hứng khởi. HLV Park Hang Seo lựa chọn cặp trung phong Anh Đức và Công Phượng. Dù không bộc lộ được phổ biến, nhưng các mũi tấn công của vietnam làm cho các hậu vệ Afghanistan không dám lơ là dâng cao.

Suốt hiệp một, vn không phát triển cảnh huống nguy hại nào do đội bạn chơi áp sát với tốc độ cao, kèm chặt. Afghanistan tận dụng ưu thế chiều cao nên sử dụng các tuyến phố bóng bổng nhiều lần. Nhị lần thủ môn Tuấn Mạnh phải bay người cản phá những cú tấn công đầu trong khoảng tiền đạo áo trắng.

Việt Nam giành vé dự Asian Cup 2019 sau trận hòa Afghanistan - Ảnh 4.

Ảnh: Hoàng Anh.

Sang hiệp nhị, Afghanistan tăng nhanh tấn công. Bóng chính yếu lăn ở phần sân vietnam nhưng các cầu thủ chủ nhà vẫn đứng vững. Tới gần cuối trận, cầu thủ Afghanistan tấn công đầu cận thành, làm tổng thể hàng phòng ngự vietnam đứng chôn chân. Nhưng rất may bóng đi trúng cột dọc.

vn có độc nhất vô nhị tình huống nguy nan, với cú đánh đầu cận thành của Anh Đức đi vọt xà.

Đội hình ra sân:

Việt Nam: Tuấn Mạnh, Văn Hoàn, Ngọc Phồn thịnh, Tiến Dũng, Văn Hậu, Huy Hùng, Xuân Trường, Văn Quyết, Thanh Trung, Công Phượng, Anh Đức.

Afghanistan: Wakily, Fakhruddin, Nadjem, Norlla, Shayesteh, Noor, Intezar, Amiri, Sharifi, Omid.


Đọc thêm: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét