Chủ Nhật, 19 tháng 11, 2017

Fan Việt ngủ tại khách sạn để 'săn' thần tượng Ryan Giggs

Trưa 19/11, nhì cựu danh thủ Man Utd là Ryan Giggs và Paul Scholes đã đặt chân đến trường bay Nội Bài trong sự chào đón cuồng nhiệt của người mến mộ vietnam.

Còn khá mỏi mệt sau chuyến bay dài, nhị huyền thoại Quỷ đỏ vẫn nở thú vui tươi chào các cũ kĩ khích lệ vietnam. Ngay sau đó, Giggs và Scholes đã lên xe chuyển di về nơi nghỉ ngơi Metropolle, hơi hai cựu danh thủ sẽ ở trong những ngày ghi lại vn.

Fan Việt ngủ tại khách sạn để săn thần tượng Ryan Giggs - Ảnh 2.

Vừa đặt chân đến khách sạn, Giggs một lần nữa lại bất thần với độ cuồng nhiệt của fan vn. Nguyễn Huy Hoàng, chàng fan cuồng Man Utd cầm trên tay chiếc áo số 11 mà Giggs từng đeo hồi còn thi đấu cho Quỷ đỏ đã tiến đến xin chữ ký.

Sau khi được thần tượng ký tặng lên áo đấu, Nguyễn Huy Hoàng đã không giấu được cảm xúc. Ngay khi nhân thức tin Giggs sẽ sang vietnam, Nguyễn Huy Hoàng đã lên chiến lược cho chuyến đi từ TP.HCM ra Hà Nội.

Fan Việt ngủ tại khách sạn để săn thần tượng Ryan Giggs - Ảnh 3.

"Mình từng 2 lần tới sân Old Trafford để theo dõi Man Utd. Ngay trong lần trước tiên, bản thân đã tìm chiếc áo của Ryan Giggs và rất là mong Giggs ở ngoài sẽ cầm chiếc áo và ký tặng. Khi biết Ryan Giggs tới vietnam, mình đã chuẩn bị cho hành trình từ TP.HCM ra Hà Nội. Bản thân ở lại khách sạn này luôn và sau cùng cũng có được chữ ký của Ryan Giggs. Chính mình rất là êm ấm", Nguyễn Huy Hoàng chia sớt.

Trước đây tham gia buổi sáng, thời tiết tại Thủ đô khá lạnh nhưng không ngăn được các thành viên của Hội cũ kĩ khích lệ Man Utd tại vietnam tụ tập để ra trường bay đón Ryan Giggs và Paul Scholes. Có thành viên còn dắt theo con để được gặp mặt thần tượng.

Fan Việt ngủ tại khách sạn để săn thần tượng Ryan Giggs - Ảnh 4.

Giggs và Scholes sẽ có gần một ngày để nghỉ dưỡng, trước khi bước tham gia các hoạt động ở vn trong vài ngày tới. Sáng 20/11, cặp đôi huyền thoại của Man Utd sẽ có những sự kiện quan trọng như tham dự họp báo, và lễ cắt băng khánh thành Trọng điểm đào tạo bóng đá trẻ PVF trước khi dự khán cuộc đấu giao hữu của đội U15 PVF và U15 Stoke City tham gia ngày 20/11.

Ngày 21/11, Ryan Giggs và Paul Scholes sẽ tiếp tục nhập cuộc các hoạt động chuyên ngành tại Trọng tâm huấn luyện PVF như thử phòng tập giả lập, mua bán về công việc tập huấn với các HLV cũng như kiểm tra, đánh giá và trả lời cách thức điều hành trung tâm đào tạo PVF.

Trong ngày làm cho việc cuối 22/11, nhì cựu danh thủ Man Utd sẽ giao lưu với học sinh Vinschool và dự khán trận phổ biến kết giải giao hữu U15 Quốc tế.


Tham khảo thêm: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét