Chủ Nhật, 19 tháng 11, 2017

MediaMart khai trương chợ nhanh tại Thủ đô và Thái Bình - VnExpress Kinh Doanh

Sáng thứ Sáu, ngày 3/11, MediaMart sẽ khai trương thêm hai văn phòng phẩm điện máy có quy mô lớn tại trọng tâm Hà Nội và Thái Bình. Sự kiện này sẽ khiến cho tăng tỷ lệ bao phủ, sự hiện diện của MediaMart tại hoạt động mua bán khu vực miền Bắc, qua đó, nâng tổng quy mô mặt sàn khai thác bán từng cái của hệ thống bách hóa này lên gần 200.000m2.

MediaMart là chuỗi bán từng cái hàng điện máy, công nghiệp có vận tốc phát triển với tốc độ cao, tổng số siêu thị nhỏ lẻ thuộc hệ thống đã đi vào vận hành bây giờ đạt tới con số 65 trên cả nước. Khai trương trong những ngày đến đây, MediaMart - 335 Cầu Giấy, Hà Nội và MediaMart - 368 Lý Bôn, Thái Bình đều là những chợ nhanh có quy mô lớn, nội thất văn minh, quy mô giới thiệu gần 2.500m2 với hơn 15.000 mã hàng hóa được trưng bày.

mediamart-khai-truong-sieu-thi-tai-ha-noi-va-thai-binh

MediaMart 335 Cầu Giấy có vị trí đắc địa, tọa lạc trên tuyến xã mạch máu với mật độ và lưu lượng giao thông hiểu hàng lớn nhất thủ đô, là tuyến lối vào phía tây dẫn vào trung tâm của Hà Nội. Đây là một trong các siêu thị nhỏ lẻ điện máy có vốn đầu cơ và diện tích lớn nhất của MediaMart tại khu vực này. Thành lập cửa bán hàng ngay trong những ngày đầu của Tháng ưu đãi Hà Nội 2017, MediaMart là nhà tài trợ Bạc của sự kiện và MediaMart Cầu Giấy được chọn lựa là điểm tiến thưởng khuyến mại bên cạnh hai điểm tiến thưởng khác là MediaMart Thanh Xuân và Long Biên.

Đồng thời trong ngày 3/11, thành viên thứ 65 của chuỗi hệ thống MediaMart và cũng là chợ nhanh trước tiên của hệ thống tại Thái Bình sẽ khai trương, bán hàng tại số 368 các con phố Lý Bôn, xã Tiền Phong. Với diện tích lớn, nhiều chủng loại về hàng hóa và môi trường trưng bày, trải nghiệm hoàn toàn thành lập, khác biệt so các mô phỏng phân chia bán từng cái truyền thống trong khu vực, nơi đây sẽ biến thành điểm sắm sửa thân thiện của khách hàng.

Nhân dịp này khai trương đồng thời hai siêu thị mới, MediaMart mang đến chương trình khuyến mại bằng chuỗi 10 ngày "Giá sốc cơn lốc quà tặng”. Điểm nhấn là chương trình "Vàng tặng đầu ngày", chỉ với đơn hàng trong khoảng 390.000 đồng, 1.000 khách trước tiên của MediaMart trong bốn ngày quà chào mừng khai trương sẽ chiếm được phần quà giá trị đến 1,29 triệu đồng gồm lò vi sóng Sharp 20 lít hay bình siêu tốc cao cấp 1,8 lít.

mediamart-khai-truong-sieu-thi-tai-ha-noi-va-thai-binh-1

Khác lạ, gian hàng sử dụng tại nhà đồng giá với nồi cơm điện Kangaroo, bình siêu tốc, máy sấy tóc giá giờ vàng chỉ 9.000 đồng. Bên cạnh, không cần mua sắm, 1.000 đối tượng mua hàng đầu tiên tham quan bách hóa điện máy MediaMart Cầu Giấy - Hà Nội và MediaMart Lý Bôn - Thái Bình sẽ được tặng chảo chống dính cao cấp.

Trong đợt này, MediaMart sẽ khai triển một chương trình giảm giá trên diện tích lớn, dài ngày trên toàn chuỗi hệ thống đến hết 10/11 với hàng nghìn mặt hàng TV LED, máy giặt, tủ lạnh, thiết bị nhà bếp, smartphone, tablet từ nhà sản xuất với mức hạ thấp giá đến 50%. Tivi LED 32 inch giảm 26% giá khai trương 3,69 triệu tiền việt. Smart TV rẻ như TV thường - Android TV 43 inch giảm 28% giá chỉ 6,49 triệu đồng. Smart UltraTV Sony 4K 55 inch 55X7000 giảm 6 triệu tiền việt, chỉ còn 17,9 đồng.

Máy giặt 7.0kg Aqua AQ-K70AT giảm 30%, giá chỉ 2,99 triệu tiền việt. Điện thoại thông minh Samsung Galaxy J7 Prime giảm một triệu đồng, còn 5,288 triệu tiền việt, tặng pin phòng ngừa Lenovo 10.400mAh. Điện thoại core i3 Lenovo IdeaPad 110-14ISK 80UC006AVN giá khai trương 7,49 triệu tiền việt, tặng bộ vàng giá trị 390.000 đồng và pin sạc dự phòng Remax Proda 10.000mAH. Tai nghe Kanen giảm 49% giá chỉ 9.000 đồng...

mediamart-khai-truong-sieu-thi-tai-ha-noi-va-thai-binh-2

Hình như đó, trong suốt 10 ngày khai trương, khi tậu tivi, máy giặt tại MediaMart, khách hàng được tặng thêm tủ lạnh; tậu tủ lạnh khách hàng được tặng ngay tivi. Giờ vàng mua sắm - tặng thêm tiền mặt giá trị 500.000 đồng khi mua tivi, tủ lạnh, máy giặt, vấn đề hòa. Đây là chương trình khuyến mãi khác lạ bỏ ra riêng cho thời điểm khai trương.

Bên cạnh mức hạ thấp giá sâu, MediaMart còn không ngừng nỗ lực hoàn thành chất lượng phục vụ của mình bộc lộ qua các chính sách khuyến mại. ngừng thi côngĐây là chế độ giao hàng COD – giao hàng và trả tiền tại nhà; đổi trả hàng miễn phí lên tới 45 ngày, tài trợ lợi nhuận suất trả góp 0% trong 6 bốn tuần – tặng thêm 200.000 đồng bạc mặt khi đạt yêu cầu sắm trả góp; chăm nom khách hàng 24/7... Tại MediaMart, đối tượng mua hàng còn có thể lựa chọn phổ biến cơ chế trả tiền không giống nhau như thẻ Visa, Mastercard, thẻ ghi nợ nội địa, chuỗi hệ thống ví điện tử... 

Cũng trong đợt này, MediaMart khai triển và vận dụng thành công ba tổng đài hotline mới là bán hàng: 1900 6788; khiếu nại 1900 6741 và bảo hành: 1900 6743. Qua đó, mọi yêu cầu giải đáp item, sắm hàng trực tuyến hay thắc bận rộn, các cáo giác của khách hàng sẽ được gắn kết và cung cấp nhanh chóng nhất.

Là nhà tài trợ Bạc của Tháng khuyến mại Hà Nội 2017, MediaMart sẽ triển khai một chương trình ưu đãi bán buôn lớn với hàng nghìn ưu đãi bỏ ra cho đối tượng mua hàng với các mức giảm giá lên đến 49% được vận dụng cho tất cả lực lượng ngành nghề hàng trên toàn hệ thống các điểm bán. Cụ thể chương trình được lên tiếng phổ biến trên báo đài và trên website: MediaMart.Vn hoặc TheGioiDienMay.Com hoặc tại các chợ nhanh MediaMart gần nhất trên toàn quốc.

(Nguồn: MediaMart)


Đọc thêm: Máy bơm tăng áp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét