Thứ Sáu, 3 tháng 11, 2017

Nữ y tá lắc lư trẻ sơ sinh theo nhạc gây căm thù - VnExpress Sức Khỏe

Theo Independent, hai nữ y tá có hành động thái quá này khiến cho việc tại Bệnh viện Hải quân Jacksonville ở Florida. Những hình ảnh và đoạn ghi hình lưu lại cảnh đùa bỡn của họ với các trẻ sơ sinh lan truyền trên mạng phố hội làm người xem căm thù.

Theo đó, nữ y tá có hành động giơ ngón tay giữa với hàm ý dung tục về phía một trẻ sơ sinh, cố nhiên nội dung bức hình: "Đây là những gì tôi cảm thấy về lũ tiểu yêu này". Họ còn dựng một nhỏ lọt lòng nằm trong nôi lên và lắc lư theo điệu nhạc.

Phổ thông người phản ứng với hành động của nhì nữ y tá. Jane Agerton, một người khiến trong ngành y cho nhân thức. "Họ cần bị rút thẻ hành nghề. Chẳng thể tin nổi". Joy Allen san sớt: "Từng là con gái của một sĩ quan hải quân, hậu phi của một sĩ quan hải quân và có con từng được hiện ra trong bệnh viện của nhóm hải quân, tôi đích thực thấy kinh sợ hành động này".

Tổ chức tác dụng tham gia cuộc dò la. Hai nữ y tá bị thải trừ ngay sau đó. "Chúng tôi đều biết những hình ảnh, đoạn ghi hình đăng tải trên mạng. Việc này khiến đại chúng căm thù, chẳng thể chấp nhận và khó thể dung  thứ", Jeanne Casey, chỉ đạo bệnh viện cho biết. Phía bệnh viện cũng đã giao thông với mái ấm các em bé nhỏ để xin lỗi. 


Xem nhiều hơn: Máy bơm tăng áp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét