Thứ Năm, 2 tháng 11, 2017

Lâu ngày không gặp, quý ông xứ Hàn Phụ thân Seung Won xuống sắc đột nhiên ngột đến bật cười

Trên diễn đài Instiz Hàn Quốc những ngày qua sinh ra hình ảnh được cho là của a ma tơ Phụ vương Seung Won tại phim trường Hoa Du Ký (tiếng Hàn: Hwayuki), công trình sắp sửa công bố của đài tvN. Phổ biến khán giả không khỏi bất ngờ khi trông thấy dung mạo mới của quý ông Hàn Quốc và khám phá không nhân thức tại sao nhà đóng chai lại khiến cho anh "ra nông nỗi này".

Lâu ngày không gặp, quý ông xứ Hàn Cha Seung Won xuống sắc đột ngột đến bật cười - Ảnh 1.

Phụ vương Seung Won - quý ông lịch duyệt hàng đầu Hàn Quốc, chị em nào cũng biết đến

Lâu ngày không gặp, quý ông xứ Hàn Cha Seung Won xuống sắc đột ngột đến bật cười - Ảnh 2.

Đột một ngày, anh biến thành người đàn ông xa lạ, được cho là vì bận đóng vai Ngưu Ma Vương trong "Tây Du Ký" bạn dạng Hàn

Hoa Du Ký là phim mới của cặp chị em biên kịch họ Hong nhiều người biết đến, được cải biên từ tác phẩm Tây Du Ký kinh điển của China, xoay quanh chuyến hành trình thầy trò Tuyến đường Tăng đi lấy Kinh. Khác với phiên bản gốc, phiên bản Hàn Quốc sẽ lấy bối cảnh thời văn minh. Trong đó, hero chính Woo Hwi Cheol của Phụ thân Seung Won được phỏng theo nguyên gốc Ngưu Ma Vương. Woo Hwi Cheol là một lái buôn lịch duyệt và quyến rũ, có một cuộc sống xa hoa khiến phổ thông người ghen tuông tị. Mặc dầu là CEO của một công ti tiêu khiển, anh ta thậm chí còn nhiều người biết đến hơn vài nghệ sĩ dưới trướng bản thân mình.

Ngoài Thân phụ Seung Won, Hoa Du Ký còn có sự tham gia của Oh Yeon Seo và Lee Hong Ki. Lee Seung Gi hiện vẫn đang cân nhắc vai chính còn lại của phim. Bộ phim dự định lên sóng đài tvN vào tháng 12 tới đây, trong sườn giờ thứ Bảy - Chủ Nhật hàng tuần.


Xem thêm: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét