Thứ Sáu, 3 tháng 11, 2017

Mourinho nộp 3 triệu bảng sau khi hầu tòa, thoát tội trốn thuế

Jose Mourinho xuất hiện lúc 10h sáng, tại tòa Pozuelo de Alarcón, gần đô thị Madrid. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha được triệu tập để khiến rõ kết tội ông trốn nộp thuế thua nhập cá nhân, từ năm 2010 đến 2013 khi dẫn dắt Real Madrid. 

Mourinho nộp 3 triệu bảng sau khi hầu tòa, thoát tội trốn thuế - Ảnh 1.

"Tôi không tranh luận với tòa, tôi chấp thuận nộp tiền và ký tham gia giấy khẳng định tôi là người hoàn toàn vâng lệnh bổn phận nộp thuế", Mourinho trả lời truyền thông sau khi bước ra từ tòa.

Mourinho đã chọn lựa phương thức nộp 3 triệu bảng để không bị kết tội. Đây là phương pháp mà phổ quát ngôi sao bóng đá từng khiến trước đây, như Lionel Messi. Đây được xem là phương pháp trọn vẹn đôi bên khi Mourinho không mang tiếng trốn thuế và cơ thuế quan cũng thu được khoản ước muốn.

Trong vài năm qua, cơ quan thuế ở Tây Ban Nha rất gắt gao trong việc khảo sát trốn thuế của các cầu thủ bóng đá. Những tăm tiếng lớn nhất ở cả Real Madrid lẫn Barca như Messi, Ronaldo... đều thụ động vào.

Mourinho nộp 3 triệu bảng sau khi hầu tòa, thoát tội trốn thuế - Ảnh 2.

Sau khi xử lý nhanh việc tư nhân, Mourinho sẽ bay quay về Anh để chuẩn bị cho trận đại chiến gặp gỡ Chelsea tham gia Chủ nhật tuần này. Trận đấu sẽ diễn ra tham gia lúc 23h30 (giờ Hà Nội).


Xem tại: Máy bơm đẩy cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét