Thứ Tư, 8 tháng 11, 2017

Cua-rơ Trung Quốc đấm đá tới tấp, rút bơm xe tiến công đội đua Thụy Sĩ

Theo đoạn clip được ghi lại, tay đua Wangxin của đội Keyi Look đã xả thân đấm đá tới tấp một thành viên của đội đua Thụy Sĩ.

Bất chấp sự can ngăn của mọi người bao quanh, Wang Xin vẫn bồi thêm một cú đá trúng đầu tay đua của đội Thụy Sĩ. Chưa lại gan, tay lái người TQuốc còn rút bơm xe định tấn công thành viên thứ hai của Thụy Sĩ.

Cua-rơ Trung Quốc đấm đá túi bụi, rút bơm xe tấn công đội đua Thụy Sĩ - Ảnh 2.

Ngay ngay thức thì, Ban công ty giải Tour of Hainan đã loại Wang Xin và đội Keyi Look ra khỏi giải, thậm chí đội đua này sẽ không bao giờ được tham gia ở những lần công ty sau.

Sau scandal đáng xấu hổ, Liên đoàn xe đạp Trung Quốc (CCA) công bố bênh vực với lời cắt nghĩa rằng Wang Xin tấn công thành viên đội đua Thụy Sĩ là do một chiếc xe hơi của đội đua xứ sở đồng hồ đã và chạm với Wang Xin khiến cho anh ngã xuống đường.

Mặc dầu vậy, CCA tuyên bố sẽ tiếp diễn dò xét vụ việc và không miễn thứ cho hành vi côn đồ của Wang Xin. Vì lẽ đó, phổ quát kĩ năng Wang Xin sẽ còn kiếm được thêm án phạt nặng trong khoảng Liên đoàn xe đạp China.

Cua-rơ Trung Quốc đấm đá túi bụi, rút bơm xe tấn công đội đua Thụy Sĩ - Ảnh 3.

Wang Xin và đội Keyi Look sau đó công bố xin lỗi trên mạng xã hội Weibo, nhưng vẫn một mực chắc chắn xe hơi của đội đua Thụy Sĩ đã đâm vào Wang Xin.

Dường như đó, người đứng đầu đội đua Thụy Sĩ, ông Danilo Hondo khẳng định không phải có chuyện xe hơi của họ chơi xấu Wang Xin. Theo camera hành trình, rõ ràng xe của Wang Xin đã va vào bánh sau của một tay lái khác nên bị ngã.

Theo ông Danilo, đội đua Thụy Sĩ định chờ khi về đích sẽ xin lỗi và giảng nghĩa về sự cố gây hiểu lầm, nhưng Wang Xin đã bị mất đi kiểm soát dẫn tới vụ hành hung trên.


Có thể bạn quan tâm: Máy bơm đẩy cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét