Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017

Chủ tiệm vướng điều khoản vì con nợ chây ì thanh toán - VnExpress

Ngày 7/11, Công an thị xã Nam Từ Liêm, Thủ đô đã khởi tố bị can Nguyễn Đức Anh (26 tuổi, Ninh Bình) để dò hỏi về hành vi bắt giữ người trái quy định.

chu-tiem-vuong-lao-ly-vi-con-no-chay-i-tra-tien

Đức Anh vướng pháp luật vì con nợ giáo giở.

Đức Anh, chủ tiệm khiến đẹp, quen với Nguyễn Khắc Hải qua hiền thê mình. Trong thời gian hỗ tương, đi thưởng thức, Hải thường đứng ra tranh thanh toán nên Đức Anh tin yêu.

Đầu 04 tuần 10, Hải ngỏ ý vay 39 triệu tiền việt đưa cho anh rể mở mang buôn bán và được đồng ý. Hải hứa một tuần sau sẽ trả cho bạn và nhì bên viết giấy mượn - nợ.

Tới hứa, Đức Anh hỏi nhưng Hải không trả, chặn số điện thoại, cùng lúc còn nhắn tin dọa sẽ trả 50 triệu đồng để "lấy mạng" chủ nợ. Phản ứng, hậu phi chồng Đức Anh và nhị người bạn đi tìm Hải để đòi tiền.

Tối muộn 24/10, biết Hải ngồi với bạn gái, Đức Anh và bạn đến tìm và tát con nợ cảnh cáo. Sau đó, Đức Anh yêu cầu Hải về quán rỉ tai.

Trên đường đi, Đức Anh đã cho Hải gọi máy tính bảng về cho mái nhà và viết giấy kiếm được nợ. Đêm tối đó, Hải ở lại khu chợ của Đức Anh và máy tính bảng cho bố cầu cứu. Người bố đã trình báo công an và Đức Anh bị bắt giữ.

Đức Anh khai, hôm xảy ra sự việc, Hải nói nguyên do trời tối nên xin ngủ lại siêu thị.


Đọc thêm: Máy bơm tăng áp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét