Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017

Vì sao HLV Park Hang Seo ngó lơ trung vệ Quế Ngọc Hải?

Vì sao HLV Park Hang Seo ngó lơ trung vệ Quế Ngọc Hải? - Ảnh 1.

Ngày 14/11 đến, đội tuyển vietnam sẽ chạm mặt Afghanistan trong khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2019. Để chuẩn bị cho trận chiến này, Liên đoàn bóng đá vietnam (VFF) và HLV Park Hang Seo đã thông báo danh sách triệu tập đội tuyển Việt Nam gồm 23 cầu thủ. Rất bất thần khi trong số những người được gọi, trung vệ Quế Ngọc Hải không có tên.

Nói đây là bất thần, bởi Ngọc Hải hiện được đánh giá là một trong những trung vệ tốt nhất vietnam bây giờ. Thực tại, Quế Ngọc Hải đã chắc chắn được địa điểm của mình ở cả CLB SLNA cũng như các ĐTQG.

Bên cạnh đó trả lời Tiền Phong, TGĐ Công ty cổ phần bóng đá SLNA Nguyễn Hồng Thanh chắc chắn, Quế Ngọc Hải hoàn toàn đủ thể lực và không chạm chán chấn thương nào. “Có thể HLV Park Hang Seo mới sang vn khiến việc, chưa đủ thời điểm để khám phá kỹ, và đây cũng là bổn phận của VFF trong chuyện giải đáp”-ông Nguyễn Hồng Thanh nói. Càng quá bất ngờ hơn khi ở trận chiến cách đây không lâu giữa SLNA với Khánh Hoà trên sân Nha Trang, ông Park Hang Seo cũng dự khán để “ngắm” quân.

Cho đến bữa nay, lý do mới được ông Park Hang Seo tư vấn. Theo một quan chức VFF, việc ông Park Hang Seo không triệu tập Quế Ngọc Hải không hoàn toàn vì vấn đề chuyên ngành. “Ông Park Hang Seo có xem Quế Ngọc Hải thi đấu cho SLNA. Đá trung vệ nhưng cậu ấy thường hay lên tham gia tranh cãi mỗi khi có cảnh huống va chạm xảy ra. Ông Park Hang Seo nghĩ rằng thái độ thi đấu tương tự không tốt. Bên cạnh HLV Park Hang Seo cũng muốn Ngọc Hải có điều chỉnh về chuyên môn. Ông ấy vẫn bình chọn rất khả quan cậu ấy”-vị trên cho nhân thức.

Ở góc độ này thì có vẻ như HLV Park Hang Seo mới sang vn ít ngày nhưng đã “bắt” đúng. Dù chuyên ngành tốt nhưng Quế Ngọc Hải cũng nhiều người biết đến với lối thi đấu “rát” quá mức cần thiết. Anh từng có nhiều pha phạm lỗi nặng, tiêu biểu là cú vào bóng quyết liệt với Anh Khoa (SHB Đà Nẵng) ở V-League. Ngọc Hải cũng hay tranh luận trọng tài và các đối thủ, thường xuyên có mặt ở các “điểm hot” trên sân.

Với việc Quế Ngọc Hải không được triệu tập, SLNA ở lần tập trung tuyển Việt Nam lần này đã không có cầu thủ nào góp mặt. Đây là nỗi buồn lớn đối với người hâm mộ xứ Nghệ.


Có thể bạn quan tâm: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét