Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Một sở biên chế giễu 2 viên chức, 44 cán bộ điều hành - VnExpress

Ngày 19/10, ông Vũ Doãn Quang quẻ, Giám đốc Sở Công huân, Thương binh và Xã hội Hải Dương cho biết, Sở đang khiến công bố giải trình với UBND tỉnh về công việc nhân sự.

Theo đó, Sở Lao động có 46 biên chế giễu thì 2 người làm nhân viên, 44 người giữ chức phó trở lên, còn lại là viên chức hợp đồng. “Việc số lượng trưởng, phó phòng đa dạng tương tự sống sót từ thời lãnh đạo trước. Tôi mới được bổ nhậm nên đang giao đồng đội thống kê, khiến cho tờ trình gửi lãnh đạo tỉnh, xin quan điểm để có căn cứ giải quyết”, ông Quang đãng nói.

mot-so-o-hai-duongco-46-bien-che-thi-44-nguoi-lam-lanh-dao

Sở Công trạng, Thương binh và Phường hội Hải Dương đang phải giải trình về việc có 46 biên chế thì 44 người khiến công tác quản lý.

Sở Lao động, Thương binh và Phố hội Hải Dương có 9 phòng, ban chuyên môn. Ngoài một giám đốc, 3 phó giám đốc, mỗi phòng, ban có một trưởng phòng và 3-5 cấp phó.

Ông Quang đãng cho hay, vài địa điểm được bổ nhậm trong thời gian ngắn. “Cụ thể như trường thích hợp của nữ Phó chánh thanh tra Vũ Thị Thu Hà. Tháng 8/2015 bà Hà được tuyển dụng công chức, 3 tháng sau (1/12/2015) bà được bổ nhậm đảm nhiệm Phó chánh thanh tra Sở”, ông Quang nói.

Sở Công lao là tổ chức chuyên môn giúp UBND thức giấc chấp hành công dụng quản lý nhà nước về các ngành việc khiến cho; dạy nghề; lao động; lương thuởng, tiền công; bảo hiểm thị trấn hội; kiểm soát an ninh và chú tâm trẻ thơ...


Xem nhiều hơn: Máy bơm tăng áp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét