Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Messi sử dụng chiếc tàu bay bị rơi vài tuần trước tai nạn - VnExpress Thể Thao

Chiếc tàu bay Lamia BAE-146 mang số hiệu CP-2933 được đội tuyển Argentina sử dụng để tới Brazil thi đấu trận vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ tham gia ngày 10/11.

Đa số các ngôi sao của đội như Lionel Messi, Sergio Aguero, Javier Mascherano, Angel Di Maria, Gonzalo Higuain... đều góp mặt trên chuyến bay khi ấy. Messi và Mascherano còn chụp ảnh kỷ niệm với phi hành đoàn.

messi-su-dung-chiec-may-bay-bi-roi-vai-tuan-truoc-tai-nan

Messi và Mascherano tự sướng cùng phi hành đoàn trên chiếc tàu bay một vài tuần trước khi nó chạm chán tai nạn. Ảnh: Marca.

Hôm 28/11, chiếc máy bay nói trên bị mất dấu hiệu trên không phận Colombia, sau đó rơi ở gần thành phố Medellin. Khi ấy, có 81 người trên tàu bay và theo Reuters, chỉ năm người được sắm thấy tồn tại. Tổ chức tính năng vẫn đang tìm kiếm và phong tỏa hiện trường.

Trong số những người xuất hiện trên chiếc tàu bay dân sự này có các thành viên của CLB Brazil Chapecoense, những người trên đường sang Colombia để đá trận thông thường kết Copa Sudamericana với đối phương Atletico Nacional. Trong số năm người còn sống, có ba thành viên của Chapecoense.

Căn nguyên của sự cố được mách nhỏ là do một "sự cố về điện". Theo tờ Marca, Chapecoense đã yêu cầu đổi chuyến bay đến Colombia. Ban đầu họ định thuê chuyên cơ để chuyển động, nhưng không được công ty có thẩm quyền cấp phép. Đội vì vậy phải chấp thuận vận động trên một chuyến bay thương nghiệp, và sau đó chạm chán tai nạn khi đã gần đến phi trường Medellin.

Quang quẻ Huy


Đọc thêm: Máy bơm tăng áp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét