Thứ Bảy, 26 tháng 11, 2016

Chiếm hữu iPhone 7 từ nhà sản xuất sớm với giá giảm giá - VnExpress Kinh Doanh

Bộ đôi iPhone 7, 7 Plus được Apple vừa mở bán vào tháng 9, thú vị tất cả đối tượng mua hàng trên thế giới. Bộ đôi này khiến cho mãn nhãn người ngưỡng mộ khi tăng cấp phổ quát công dụng đáng giá. ngừng thi côngĐây là tài năng chống nước tiêu chuẩn IP67, kiến tạo liền mạch hoàn thành hơn, camera kép và chất lượng bỗng phá tự sướng sắc nét, vi giải quyết A10 Fusion mới vận tốc khỏe khoắn hơn, âm thanh đỉnh cao cùng loa stereo...

so-huu-iphone-7-chinh-hang-som-voi-gia-uu-dai

Sau một số ngày công bố, iPhone 7, 7 Plus có mặt tại thị trường vietnam theo đường chuyển hàng từ nước ngoài về với giá bán khá cao. Khi iPhone 7 được ra mắt tại phổ quát hoạt động mua bán, giá bán đã dần ổn định, đi về đúng với trị giá thật của sản phẩm. Sự không bằng nhau về giá giữa hàng chuyển hàng từ nước ngoài về và hàng chính hãng không còn. Đây là thời gian phù hợp để các iFan chọn lựa cho bản thân chiếc iPhone 7 chính hãng với chi phí có lí, chất lượng bảo đảm, nguyên do nguồn cội rõ ràng cùng những phục vụ cung cấp công nghệ theo tiêu chuẩn của hãng.

Hiện giờ, nhiều phần đối tượng mua hàng muốn chọn mua các sản phẩm chính hãng bởi với số tiền đầu tư không phải ốm, hàng chuyển hàng từ nước ngoài về dễ gặp gỡ phải phổ thông rủi ro như máy không nguyên seal, số imei không trùng khớp, linh kiện có thể bị thay thế, không được bảo hành tại Apple trong thời kỳ sử dụng... Thực tại, sau phổ thông năm dùng và nắm bắt nhân thức về vật phẩm, khách hàng thấy rằng chọn tìm hàng chính hãng là nhân tố quan trọng và cần thiết.

Trên thị trường hiện giờ, iPhone 7 chính hãng được bán Đồng thời với iPhone 7 chuyển hàng từ nước ngoài về tại phổ quát cửa hàng nhỏ xíu lẻ. Vì thế, người tiêu xài cần phải mày mò kỹ để chọn lựa mua iPhone 7 từ nhà sản xuất tại cửa hàng uy tín và đảm bảo.

so-huu-iphone-7-chinh-hang-som-voi-gia-uu-dai-1

Nam Á Của hàng cam đoan phân chia iPhone 7 từ nhà sản xuất.

Là đơn vị buôn bán các vật phẩm máy tính và công nghiệp tin tức có diện tích tại hoạt động mua bán Việt Nam hơn 15 năm qua, song song là đối tác trực tiếp của phổ quát nhãn hàng lớn, trong đó có kinh nghiệm Apple, chuỗi hệ thống Nam Á Của hàng cam kết mang tới những vật phẩm từ nhà sản xuất. Tổ chức kinh doanh đảm bảo chất lượng và duyên cớ vật phẩm với giá cả hợp lý.

Item bảo đảm chất lượng và khởi thủy

Các sản phẩm Apple, trong đó có iPhone 7 do Nam Á Của hàng phân chia được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp đạt yêu cầu thích hợp quy, phù hợp tiêu chuẩn và quy chuẩn khoa học (ký hiệu A1661). Xem tại đây. Chọn mua iPhone 7 tại Nam Á, đối tượng mua hàng sẽ yên tâm về chất lượng chính hãng, cỗi nguồn rõ ràng, hiện trạng kích hoạt…

Giá bán hợp lý

Khi Apple ra mắt bộ đôi iPhone 7, 7 Plus, hàng chuyển hàng từ nước ngoài về giảm sức lôi cuốn và giá theo đó cũng giảm mạnh. Đến thời gian hiện tại, giá niêm yết của iPhone 7 chính hãng ở mức 17,5 triệu tiền việt, ít cô động và đúng với chất lượng của sản phẩm. So với hàng chuyển hàng từ nước ngoài về, mức không ngang nhau chỉ khoảng một triệu tiền việt.

so-huu-iphone-7-chinh-hang-som-nhat-voi-gia-uu-dai-2

Nam Á Của hàng tặng pin sạc ngừa cao cấp khi tìm iPhone 7, 7 Plus.

Bảo hành một đổi một trong 12 tháng

Với sản phẩm chính hãng, người tiêu xài có thể nhờ tới sự cung cấp về kỹ thuật trong khoảng các trọng điểm bảo hành giao cho của Apple tại vn, được lợi theo chính sách bảo hành của hãng áp dụng trên toàn cầu. Chi tiết, thời điểm bảo hành là 12 04 tuần, được đổi mới khi sản phẩm bị lỗi từ nhà đóng chai và mượn item để sử dụng trong thời gian bảo hành…

Việc lựa chọn mua hàng chính hãng iPhone 7, 7 Plus nói riêng và các vật phẩm Apple khác nói phổ biến là sự bảo đảm giá trị ích lợi thực sự cho khách hàng. Đây cũng là tiêu chí mà hệ thống Nam Á Store luôn hướng đến. Công ty luôn đứng trên địa vị của đối tượng mua hàng để bảo vệ lợi quyền, lợi ích cho họ. Bởi vậy, Nam Á Của hàng dần biến thành liên hệ uy tín để đối tượng mua hàng tìm tới khi có ý định tìm vật phẩm chính hãng của Apple trong khoảng iPhone 7, 7 Plus đến iPad Air 2, iPad Pro, MacBook, iMac… và các phụ kiện Apple chính hãng khác.

Thông tin cụ thể xem tại website nama.com.vietnam hoặc Facebook: Nam.com.Việt Nam.

Hỗ trợ tìm hàng trực tuyến : 1900 6029, 0906 620 668

Chuỗi hệ thống khu chợ Nam Á Store:
Thủ đô: 
Số 107-109 Thái Hà, quận Đống Đa. Tel: 04.3537 7688
Tầng 5, B18, TTTM Lotte, 54 Liễu Giai. Tel: 04.3267 6053

TP HCM: 386 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 5, huyện 3. Tel: 08.3834 3896
TP Đà Nẵng: 170 Nguyễn Văn Linh, thị xã Thanh Khê. Tel: 0511.383 5555

(Nguồn: Nam Á Store)


Xem thêm: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét