Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2016

Những bài tập hà khắc trong khóa tập huấn nữ vệ sĩ đang gây xốn xang mạng xã hội châu Á

Nữ vệ sĩ riêng của người nổi tiếng là một công việc vô cùng vất vả và có phần thần bí. Những loài người dính với minh tinh như hình với bóng ấy luôn được nhân thức tới với bề ngoài lạnh nhạt, xa cách cùng "nội công thâm hậu", nhân thức hàng loạt thế võ và sử dụng thạo hàng chục loại vũ trang. Tuy mức lương hậu hĩ mà họ chiếm được khiến cho phổ quát người phải té ngửa, thế nhưng công tác này luôn tồn tại nhiều mối nguy hại mà không hề ai cũng đủ gan góc để đối mặt.

Những bài tập khắc nghiệt trong khóa đào tạo nữ vệ sĩ đang gây xôn xao mạng xã hội châu Á - Ảnh 1.

Mỗi khi người nhiều người biết đến đi đến đâu, các nữ vệ sĩ đều phải căng hết các cảm quan để nghe ngóng, giám sát tình hình xung quanh. Lúc xảy ra sự cố bất ngờ, nhiệm vụ của họ là đưa bằng được thân chủ đến nơi an ninh... Chính vì thuộc tính công việc luôn phải đối mặt với nguy hiểm, nên các nữ vệ sĩ đều được tuyển lựa chọn trong khoảng những cô gái khỏe mạnh và ưu tú nhất.

Vừa mới đây, khi những hình ảnh của khoá tập huấn nữ vệ sĩ cực kì khắc nghiệt diễn ra ở thị trấn Tam Á, đảo Hải Nam, Trung Quốc được công khai, rộng rãi người đã không khỏi ngạc nhiên và đi hết trong khoảng quá bất ngờ này đến ngạc nhiên khác.

Những bài tập khắc nghiệt trong khóa đào tạo nữ vệ sĩ đang gây xôn xao mạng xã hội châu Á - Ảnh 2.

Được biết, khoá tập huấn theo tiêu chuẩn quốc tế gồm 20 học viên này do một công ty bảo an cá nhân ở Bắc Kinh tổ chức. Những nữ học viên tham gia khoá học phần lớn đều là tân cử nhân của các trường Đại học, cũng có vài trường hợp khiến công tác hòa bình như người mẫu tới đây ghi danh. Sau khoá huấn luyện, một học viên xuất sắc nhất sẽ được cử sang theo học tại Học viện Bình yên Quốc tế ở Israel.

Ngoài những tài năng cứu nguy và thoát thân cực độ, khoá huấn luyện kể trên cũng rất quan tâm đến học lực, kĩ năng ngoại ngữ cũng như cách ứng xử cảnh huống của các nữ học viên. Họ không chỉ được huấn luyện về những tri thức qui định sơ đẳng hay những nghi lễ cơ bản mà còn phải biết sơ cứu, biết tài xế hay thậm chí là biết một tẹo diễn xuất... Dường như những bài học về tư duy hay sự với tốc độ cao nhạy, các cô gái còn được đoàn luyện về khí chất và bí quyết tự tháo thân hay giải cứu con tin trong trường hợp bị bắt cóc.

Những bài tập khắc nghiệt trong khóa đào tạo nữ vệ sĩ đang gây xôn xao mạng xã hội châu Á - Ảnh 3.

Sau khi ra trường khoá học, các cô gái sẽ có cơ hội nhận được công việc với mức lương đáng mơ ước, lên tới 280 nghìn tệ (tương đương 916 triệu đồng)/năm. Có nhẽ vì vậy nên nhiều cô gái đã cắn răng nhẫn nhịn để vượt qua những bài học cực kì hà khắc của khoá tập huấn.

Sở dĩ đảo Hải Nam được chọn lựa làm cho nơi huấn luyện là bởi nơi đây có địa hình khác biệt, vừa có núi lại có biển, rất phù hợp với tiêu chí đào tạo cũng như các bài học nhiều chủng loại của khoá học.

Những bài tập khắc nghiệt trong khóa đào tạo nữ vệ sĩ đang gây xôn xao mạng xã hội châu Á - Ảnh 4.

Phổ quát người tỏ ra thắc bận bịu khi thấy các nữ học viên nhập cuộc tập huấn với y phục áo tắm. Giải thích cho điều này, ban tổ chức đào tạo cho biết, bộ cánh kiệm vải này sẽ giúp các cô gái thêm can trương và tự tín khi rơi tham gia tình huống thực tại. Việc mặc đồ bơi trước mặt rộng rãi người sẽ giúp họ quen dần với việc quên hết đa số mọi thứ bao quanh để nhiệt liệt kiểm soát an ninh thân chủ của bản thân. Phần trang phục huấn luyện này cũng được coi là một bài học ý thức dành cho các nữ vệ sĩ.

Các cô gái trẻ sẽ phải nhập cuộc phổ thông cuộc thi với độ khó ngày một ngày càng tăng. Họ sẽ đào thải dần để mua ra 1 người xuất sắc nhất giành được tấm vé tới Israel.

Những bài tập khắc nghiệt trong khóa đào tạo nữ vệ sĩ đang gây xôn xao mạng xã hội châu Á - Ảnh 5.

Trải qua 3 công đoạn của khoá học kéo dài 84 ngày, các nữ học viên này sẽ chính thức gia nhập ngành vệ sĩ. Những bài học nâng cao thể chất cũng như khả năng Đương Đầu mà họ đề xuất nhập cuộc gồm có: vác thân cây cổ hủ thụ chạy dưới biển hay trên nền cát lún, đương đầu trong nước, nín thở lâu dưới nước, tập chống đẩy liên tiếp, xuống tấn trong khoảng thời gian cực dài, chạy bộ vòng vòng vo bờ biển... 

Với kỷ luật cực nghiêm ngặt và hàng loạt hình phạt khó tính, nhiều cô gái thậm chí còn không dám xin đi vệ sinh trong giờ huấn luyện, hay chẳng dám kêu than nửa lời cho dù có suýt bị sóng cuốn trôi khi tập tành. 

Những bài tập khắc nghiệt trong khóa đào tạo nữ vệ sĩ đang gây xôn xao mạng xã hội châu Á - Ảnh 6.

Một vài học viên không chịu nổi bài tập khủng khiếp với cường độ mạnh đã bị xử phạt bằng bí quyết nhấn đầu xuống biển tới mức sặc nước. Một số người khác phải hứng chịu hình phạt có phần tàn khốc hơn, đó là nằm thành một hàng ngang trên cát để các học viên khác chay qua người bằng phương pháp giẫm lên phần bụng của họ...

Những hình ảnh của khoá tập huấn nữ vệ sĩ kể trên không chỉ khiến cho dư luận Trung Quốc xôn xang mà còn lôi cuốn sự chú ý rất lớn của số đông mạng các nước châu Á. Phổ biến người tỏ ra sợ hãi khi chứng kiến quá trình tập huấn của khoá học khác biệt này. Tuy biết rằng không gian khắc nghiệt sẽ tạo điều kiện cho những cô gái trở nên khỏe khoắn, vững vàng hơn khi bước chân tham gia nghề, thế nhưng phần nhiều đều nghĩ rằng khoá học đó quá tàn bạo, thậm chí có một vài người còn nỗ lực phản đối những lớp tập huấn "không nhân thức thương hoa tiếc ngọc" như thế.

Những bài tập khắc nghiệt trong khóa đào tạo nữ vệ sĩ đang gây xôn xao mạng xã hội châu Á - Ảnh 7.
Những bài tập khắc nghiệt trong khóa đào tạo nữ vệ sĩ đang gây xôn xao mạng xã hội châu Á - Ảnh 8.

Các nữ học viên trong giờ học giải cứu con tin.

Những bài tập khắc nghiệt trong khóa đào tạo nữ vệ sĩ đang gây xôn xao mạng xã hội châu Á - Ảnh 9.
Những bài tập khắc nghiệt trong khóa đào tạo nữ vệ sĩ đang gây xôn xao mạng xã hội châu Á - Ảnh 10.

Sau khoá học kéo dài 84 ngày, 1 học viên xuất sắc nhất sẽ được cử sang theo học tại Học viện An ninh Toàn cầu ở Israel.

Những bài tập khắc nghiệt trong khóa đào tạo nữ vệ sĩ đang gây xôn xao mạng xã hội châu Á - Ảnh 11.
Những bài tập khắc nghiệt trong khóa đào tạo nữ vệ sĩ đang gây xôn xao mạng xã hội châu Á - Ảnh 12.
Những bài tập khắc nghiệt trong khóa đào tạo nữ vệ sĩ đang gây xôn xao mạng xã hội châu Á - Ảnh 13.

Nhiều người không chịu nổi hình phạt man rợ như thế này.

Những bài tập khắc nghiệt trong khóa đào tạo nữ vệ sĩ đang gây xôn xao mạng xã hội châu Á - Ảnh 14.
Những bài tập khắc nghiệt trong khóa đào tạo nữ vệ sĩ đang gây xôn xao mạng xã hội châu Á - Ảnh 15.

Những bài tập khắc nghiệt trong khóa đào tạo khác lạ khiến cho nhiều người phải lo âu.


Xem nhiều hơn: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét