Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Nguyễn Kim giảm giá phát động mùa bán buôn cuối năm - VnExpress Kinh Doanh

Trọng điểm điện máy Nguyễn Kim phối hợp cùng các công ty điện tử khai triển chương trình "Big Bang 2016" trên toàn hệ thống và kênh thương mại điện tử nguyenkim.com. Chương trình nhằm tạo không khí tấp nập trong mùa mua sắm cuối năm.

Hàng trăm nghìn item điện tử tiêu dùng như ti vi, tủ lạnh, máy giặt, máy tính bảng thiết bị cầm tay smartphone, đồ sử dụng nhà bếp, hàng sử dụng tại nhà... của các thương hiệu lớn như Sony, Samsung, Toshiba, Sanyo, Sharp, LG, Philips, Electrolux... được ưu đãi với rộng rãi mức khác nhau. Số lượng hàng hóa phú quý, nhiều chủng loại chủng loại, thích hợp với từng vùng miền. Với ý nghĩa tài trợ trực tiếp cho người tiêu xài, chương trình chỉ vận dụng cho các đối tượng mua hàng lẻ, mua một sản phẩm, một chủng loại, không áp dụng bán buôn.

nguyen-kim-uu-dai-khoi-dong-mua-mua-sam-cuoi-nam

Nguyễn Kim khai triển phát động thêm đa dạng công ty điện tử, các doanh nghiệp xuất nhập cảng, các ngân hàng, tổ chức thanh toán tín dụng, các tổ chức kinh doanh công ty đối tác để cùng nhập cuộc và hậu thuẫn mạnh mẽ cho chương trình.

Mục tiêu của chương trình là mang tới cho người tiêu xài cơ hội sở hữu các sản phẩm điện tử tiêu dùng từ nhà sản xuất, nhãn hàng uy tín, chất lượng cao với giá thành tốt nhất. Qua nhiều năm triển khai, chương trình góp phần nâng cao quyền lợi buôn bán, đáp ứng nhu cầu dùng và cập nhật những sản phẩm kĩ nghệ mới store triệu khách hàng trên cả nước.

Qua mỗi năm, Nguyễn Kim triển khai khởi động thêm đa dạng tập đoàn điện tử, các tổ chức xuất du nhập, các nhà băng, doanh nghiệp trả tiền nguồn đầu tư, các công ti đối tác làm ăn để cùng tham gia và hậu thuẫn mạnh khỏe cho chương trình. Từ nguồn hàng cho tới giá cả, các biện pháp mua sắm hiệu quả hay chế độ để mắt khách hàng và chế độ hậu mãi... đều được chuẩn bị kỹ càng, đảm bảo mang tới quyền lợi buôn bán tốt nhất cho khách hàng. Đến nay, Big Bang của Nguyễn Kim luôn được đánh giá là chương trình bán hàng có sức hấp dẫn lớn nhất trong năm, có ý nghĩa kích cầu hoạt động mua bán và là sự kiện luôn được đối tượng mua hàng trông chờ nhất tham gia thời gian cuối năm.

nguyen-kim-uu-dai-khoi-dong-mua-mua-sam-cuoi-nam-1

Big Bang của Nguyễn Kim luôn được đánh giá là chương trình bán hàng có sức thu hút lớn nhất trong năm.

Nguyễn Kim không chỉ ưu đãi trực tiếp trên giá còn kết hợp với các tổ chức nguồn đầu tư và nhiều ngân hàng lớn để đem đến giải pháp mua sắm thiết thực, chế độ trả tiền linh hoạt, hiệu quả cho người tiêu xài. Chi tiết, Master Card giảm thêm một triệu đồng đồng cho khách hàng mua ti vi, tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh, laptop thiết bị cầm tay, máy tính... có trị giá trong khoảng 10 triệu đồng.

Khác biệt, năm nay là năm trước tiên các nhà băng cùng đi cùng với chương trình để mang thêm phổ thông ưu đãi hơn cho khách hàng. Nhà băng ANZ, HSBC, Sacombank, Vietinbank giảm thêm 500.000 đồng cho đối tượng mua hàng tìm các sản phẩm điện lạnh có trị giá 10 triệu tiền việt trở lên. Khách hàng có thời cơ nhân đôi khuyến mãi nếu như sử dụng thẻ MasterCard của các ngân hàng kể trên.

Ưu đãi trực tiếp trên giá lớn nhất nhiều sản phẩm, chủng loại

Chương trình ưu đãi rộng rãi item, chủng loại.

Các cách thức giảm giá khi tìm trả góp, các nhà băng như Citibank, ANZ, HSBC, Techcombank, Vietinbank, Sacombank, Shinhanbank... tiếp diễn tài trợ lãi suất khuyến mại chỉ 0% cho khách hàng mua sắm vật phẩm điện máy trị giá trong khoảng 3 triệu tiền việt trở lên, trả dần đến 12 04 tuần.

Với các khách hàng chưa có thẻ tín dụng, Nguyễn Kim kết hợp với các công ty nguồn vốn như FE Credit, HD Saison, tài trợ lãi suất khi mua trả góp cho đối tượng mua hàng. Chẳng hạn, FE Credit tài trợ lãi suất 0% đến 6 tháng cho khách hàng sắm sản phẩm ti vi, tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh dưới 10 triệu đồng. HD Saison tặng phiếu tậu hàng 400.000 đồng cho khách hàng tìm trả góp sản phẩm số có giá trị thanh toán trên 7 triệu tiền việt.

Trong 2 ngày thứ 6, thứ 7 hàng tuần, 3.000 đối tượng mua hàng bán buôn đầu tiên trong chương trình Big Bang sẽ thu được vàng tặng trước tiên trị giá. Tìm hiểu thêm tại nguyenkim.com/big-bang.html, trọng tâm thông tin đối tượng mua hàng: 1900 1267 hoặc đến các Trọng điểm mua sắm Nguyễn Kim để được giải đáp.

(Nguồn: Nguyễn Kim)


Xem nhiều hơn: Máy bơm tăng áp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét