Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2016

Trường học Nhật Phiên bản gây phẫn nộ vì dùng 5.000 con cá sống với nguyên nhân không hình dong nổi

Vào ngày 12/11 mới đây, nhà thờ chủ đề Space World ở thành phố Kitakyushu, huyện Fukuoka, Nhật Bạn dạng đã đơn vị một sự kiện nhằm trưng bày sân trượt băng khác lạ "đầu tiên tại Nhật Bản cũng như trên thế giới" để giúp các du khách có thời cơ được nâng cao kiến thức về hệ sinh thái biển.

Theo lời giới thiệu của nhà đơn vị, khi ké thăm khu vực chợ, các du khách có thể tìm vé để thỏa sức vui chơi và trượt trên sân băng nơi hàng nghìn con cá và sò biển bị đóng băng tại các khu vực không giống nhau.

Công viên Nhật Bản gây phẫn nộ vì chôn 5.000 con cá sống dưới sân trượt băng - Ảnh 1.

5.000 con cá và sò biển bị chôn sống dưới sân băng.

Trước đó, khu vực chợ cũng từng hứa hẹn hứa hẹn rằng các khách hàng sẽ có thời cơ được "trượt băng trong không gian vô thực, lần trước tiên sinh ra tại Nhật Bản cũng như trên quả đât".

Công viên Nhật Bản gây phẫn nộ vì chôn 5.000 con cá sống dưới sân trượt băng - Ảnh 2.
Công viên Nhật Bản gây phẫn nộ vì chôn 5.000 con cá sống dưới sân trượt băng - Ảnh 3.

Những hình ảnh khiến cho người mua mạng phản ứng của trường học Space World.

Tất nhiên, lời giới thiệu rộng rải cùng những hình ảnh về công trình mới của bến xe Space World đã nhanh lẹ dấy lên làn sóng phẫn nộ trong dư luận. Đa dạng người công bố chỉ trích ở dọc đường vì nghĩ là hành động chôn sống các loài động vật dưới sân băng quá bất lương, vô nhân tính và họ không nên lấy mạng sống ra làm cho trò tiêu khiển hay kinh doanh.

Công viên Nhật Bản gây phẫn nộ vì chôn 5.000 con cá sống dưới sân trượt băng - Ảnh 4.

Trong một bức ảnh được đăng tải trên trang Facebook của tổ chức kinh doanh, chúng ta có thể thấy hình ảnh những con cá trồi lên trên bề mặt băng, mắt và miệng mở rộng.

Trước những phản ứng gay gắt của người mua mạng, thây mặt trường học Sapce World cho nhân thức quả thật họ đã thu được đa số quan niệm trên mạng phường hội, thậm chí có những người còn tìm tới tận công ti để phản ánh.

Dĩ nhiên, tiệm tạm hóa này đã chối bỏ buộc tội chôn cá tươi sống dưới sân trượt băng. "Những con cá được chúng tôi sử dụng được nhập từ các siêu thị hải sản, và những người bán cá đều biết rõ mục đích của chúng tôi. Toàn bộ con cá trong số đó không đảm bảo chất lượng để bán cho đối tượng mua hàng. Còn những con cá to hơn như cá mập, cá voi hay cá đuối thì đều ko phải thật. Chúng chỉ là hình ảnh được chèn dưới lớp băng mà thôi", phòng quan hệ mọi người của trên hè phố Space World lên tiếng.

Công viên Nhật Bản gây phẫn nộ vì chôn 5.000 con cá sống dưới sân trượt băng - Ảnh 5.

Ở bức chụp khác, hàng trăm con cá đen được đóng băng thành cộng đồng.

Khi được hỏi về mục đích xây đắp sân trượt băng này, Space Workd cho hay họ muốn công chúng có thời cơ tương tác với những sinh vật biển, nơi có cả những dòng chú giải về các loại cá được giới thiệu.

Mặc dầu thu được rất nhiểu lời chỉ trích và đã phải xóa bỏ những hình ảnh giới thiệu rộng rải về sân trượt băng này trên Facebook thế nhưng theo Tokyoreporter, hiện trên hè phố Space World vẫn chưa hề có chiến lược đóng cửa sân trượt băng. "Tư nhân tôi nghĩ là một khi đến thăm tiệm tạm hóa, dân chúng sẽ nắm bắt hơn về mục đích trình bày của chúng tôi", thây mặt nhà thờ khẳng định.


Xem tại: Máy bơm đẩy cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét