Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

Đêm gây án của tên trộm 'yêu râu xanh' trong quán cà phê - VnExpress

Chiều 23/11, Phòng Cảnh sát hình sự (Công an Đà Nẵng) cho nhân thức đã xác định được tính danh và đang đơn vị tầm nã tìm nghi phạm bỗng nhiên nhập quán cà phê trên phố Cách thức Mạng 04 tuần Tám (quận Cẩm Lệ), tiến công hai chị em. Hắn đã đâm trọng thương cậu em và hiếp dâm phổ thông lần người chị gái.

Theo dò la, khoảng 1h30 ngày 23/11, tên này bỗng nhiên nhập quán cà phê, lấy con dao ở quầy chế biến cứa cũ kĩ anh Huy đang nằm ngủ khiến nạn nhân chết giả. Hắn sau đó đến gõ cửa phòng ngủ của chủ quán là chị gái anh Huy.

Nghĩ là em trai, người thiếu nữ mở cửa thì tức thì bị khống dè bỉu đòi quan hệ dục tình. Nhỏ trai đang ngủ cùng mẹ thức giấc kêu khóc. Sợ tên trộm sát hại con, người mẹ Đành lòng chấp thuận...

Thỏa mãn thú tính, tên trộm tra hỏi nơi cất giấu tiền và lấy được 3,2 triệu đồng, một lắc quà tây. Khi liên tiếp bị ép phải "chiều", người thiếu phụ 34 tuổi chống cự, lừa rằng cậu em đang chạy ra ngoài hô hoán khiến cho hắn hồi hộp vội mặc áo quần rời phòng ngủ.

Nữ chủ quán đóng cửa và hô hoán cầu cứu nhưng "yêu râu xanh" đã hối hả đẩy được cửa để tham gia phòng, lại tiếp tục khống chế chị này...

Phổ thông cư dân nghe tiếng đã đến đập cửa quán và gọi điện báo công an. Tên trộm "yêu râu xanh" chạy ra xe máy dựng sẵn bên ngoài bỏ trốn.

Anh Huy hiện đã qua cơn nguy ngập.

Ngọc Trường

* Tên nạn nhân đã được đổi mới.


Xem thêm: Máy bơm tăng áp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét