Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

Từ khóa “El Nino là gì” được tìm kiếm rộng rãi nhất tại vietnam sau chương trình Khách hàng nào là triệu phú

Câu chuyện một cô gái tham gia chương trình Ai là triệu phú nhưng không tư vấn được 2 nghi vấn: “El Nino là gì” và “Canh cua nấu với rau gì”, đang là chủ đề bàn tán sôi nổi của cộng đồng mạng ngày hôm qua. Có phổ quát người chê trách cô gái này vì không biết cả những tri thức phố hội cơ bản.

Nhưng trên thực tế, có vẻ như rất nhiều người vn khác cũng không nhân thức “El Nino là gì?”. Theo dữ liệu Google Trends cho thấy, trong trắng ngày 23/11 từ khóa “El Nino là gì” được tìm kiếm phổ thông nhất tại vn, với hơn 50.000 lượt tìm kiếm.

Từ khóa “El Nino là gì” được tìm kiếm nhiều nhất tại Việt Nam sau chương trình Ai là triệu phú - Ảnh 1.

Trong khoảng khóa này khởi đầu hiện ra vào sớm trưa 22/11, trong khi những tin tức và clip về người chơi Bạn nào là triệu phú được san sớt trên Facebook. Những nơi tìm kiếm trong khoảng khóa này phổ thông nhất là các tỉnh miền Bắc, trong đó có cả thị trấn Thủ đô.

Điều hài hước là trong khoảng khóa được kiếm tìm khá rộng rãi lại là “El Nino là ai”, chứ chẳng hề “El Nino là gì”. Có vẻ nhiều người còn tưởng nhầm rằng El Nino là một hero nào đó trong lịch sử.

Từ khóa “El Nino là gì” được tìm kiếm nhiều nhất tại Việt Nam sau chương trình Ai là triệu phú - Ảnh 2.

Các từ khóa khác cũng được tìm kiếm đa dạng đều có can hệ tới chương trình Bạn nào là triệu phú. “Rau đay” cũng sinh ra trong top từ khóa được kiếm tìm phổ biến nhất.

Vậy El Nino là gì? Đây thực chất là một hiện tượng thiên nhiên, gây ra thảm họa trong khoảng hơn 5.000 năm nay. El Nino thường gây ra hạn hán trên diện rộng ở phía Đông và tập thể lụt ở phía Tây, làm cho cư dân chịu số đông thiệt thòi. Hiện nay, hiện tượng El Nino sinh ra thường xuyên hơn và sức tàn phá của nó cũng kinh khủng hơn phổ quát lần.


Xem nhiều hơn: Máy bơm đẩy cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét