Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

Cô gái 15 tuổi ở Đồng Nai mất tích bí hiểm sau khi quen một bạn teen lạ trên Facebook

Ngày 24/11 anh Nguyễn Thanh Nhã (ngụ phường Tân Hiệp, thị xã Long Thành, Đồng Nai) cho nhân thức hiện gia đình đang hăng hái kiếm tìm tin tức về cháu gái mình là em La Kim Tỏa (15 tuổi) bị bặt tăm bí mật. 

Theo anh Nhã, cháu gái mình biến mất trong khoảng đầu bốn tuần 11 đến nay vẫn chưa giao thông được nên gia đình rất lúng túng. Anh kể, do tình cảnh khó khăn nên thời điểm vừa qua, Tỏa cùng cha mẹ từ quê nhà Cà Mau chuyển lên Đồng Nai sinh sống.

Trước đây, tối ngày 1/11, em Tỏa có mặt ở nhà với gia đình, nhưng sau đó dành ngoài nhưng không nói với khách hàng nào. "Ban sơ mái nhà tưởng cháu đi chơi với bạn rồi khuya về nhưng cả nhà chờ mãi không thấy về, gọi điện cũng không liên lạc được. Thật sự Tỏa rời khỏi nhà mà gia đình hoàn toàn không biết đi trong khoảng lúc nào. Sáng ngày hôm sau, mái nhà tôi tìm kiếm khắp nơi vẫn không có tin tức nên đã lên công an xã Tân Hiệp trình báo sự việc", anh Nhã san sớt thông tin.

Cô gái 15 tuổi ở Đồng Nai mất tích bí ẩn sau khi quen một thanh niên lạ trên Facebook - Ảnh 1.

Em Tỏa bặt tăm sau khi quen một giới trẻ lạ qua mạng thị trấn hội.

Theo anh Nhã, vì anh là cậu ruột nên rất đon đả tới tình hình của cháu gái mình, anh đã bỏ lỡ công tác để đi tìm kiếm cháu mấy ngày sau đó. Anh cho nhân thức, Tỏa đã nghỉ học, tính tình còn rất khờ, dễ tin người. Từ trước đến nay, em Tỏa chưa bao giờ đi đâu mà không xin phép gia đình.

Người cậu còn cho biết thêm: "Điều gia đình nghi vấn là Tỏa hay chaat làm quen qua mạng xã hội với một giới trẻ lạ nên việc mất tích lần này khiến gia đình tôi rất lo lắng cho sự an toàn của cháu. Rất mong giả dụ ai tìm thấy cháu tôi ở đâu sẽ gọi báo cho mái nhà hoặc công an gần nhất".

Trao đổi với chúng tôi Trưởng ban chỉ huy công an xã Tân Hiệp xác nhận sự việc bé La Kim Tỏa bặt tăm là có thật.

"Mái ấm em Tỏa có lên trình báo với chúng tôi về vụ việc. Qua xác minh chúng tôi cũng nhận thấy em Tỏa không có mặt tại địa phương đã 3 tuần qua. Hiện chúng tôi cũng chưa có tin tức gì về em Tỏa. Qua trình báo của mái ấm về việc có quen người lạ qua mạng phố hội, chúng tôi sẽ tích cực mua mai dong thông tin về em", vị Trưởng ban chỉ đạo công an phường nói.


Có thể bạn quan tâm: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét