Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Những kiểu con gái mà đàn ông "có cho tiền cũng chẳng dám hẹn hò"

Đã bao giờ bạn tự hỏi rằng vì sao bản thân cũng xinh xắn dễ nhìn, được phổ thông người ca ngợi là đáng yêu nhưng người khác muốn thương lại không dễ? Cái trò đổ tội cho duyên số nói thật là đã xưa như Diễm rồi nhé! Cam kết là phải sống sót nguyên nhân nào đó, và dưới đây là các nguyên nhân mà bạn nên "check" lại ngay và luôn:

1. Trái tim quá phong phanh, chỉ chạm nhẹ một giây thôi là đổ vỡ thành… trăm mảnh

Con trai luôn thích che chở và bảo vệ cho con gái bởi vì trong mắt các chàng thì các nàng vô cùng mỏng mảnh. Nhưng suy cho cùng, cái gì cũng có mức độ. Ví như bạn yếu ớt vừa phải, nữ tính nũng nịu vừa phải, thì chàng còn cảm thấy bạn xinh đẹp và vẹo vọ lòng.

Nhưng ví như bạn quá đà, thì trong mắt chàng bạn chính là "bánh bèo vô bổ", chẳng những không có trò vè gì mà còn không thể nâng niu nổi. Nếu như gặp một cô gái phong phanh đến độ "nhẽo" luôn thì không cao chạy xa bay mới là lạ đấy!

Những kiểu con gái mà con trai có cho tiền cũng chẳng dám hẹn hò - Ảnh 1.

2. Mộng ảo sức mạnh bạn dạng thân, ảo mộng vị trí của mình trong lòng người khác

Phần đông cô gái lầm lẫn rằng khi yêu thì nửa kia là trên hết, là số một nhé! Nhưng đối với đại trượng phu không hề có khái niệm như thế trong ái tình đâu. Do vì họ còn có mái nhà, bạn bè và công tác.

Và điều họ ước muốn chính là có thể sắm được một cô gái nhân thức thông cảm và chia sẻ nhọc nhằn với họ, chứ không phải là một cô gái lúc nào cũng muốn "trèo lên đầu lên cổ hủ" người khác để mà đòi hỏi vấn đề này yếu tố kia.

3. Là truyền nhân đời thứ "en nờ" của Tào Dỡ, tuy nhiên còn pha chút máu kiếm hiệp Kim Dung

Không một chàng trai nào có thể chịu đựng được sự đa nghi Tào Tháo của con gái cả. Đương nhiên khi yêu sẽ có ghen tuông và hờn giận, nhưng hãy nhân thức đâu là điểm dừng. Trí nhớ tượng của con gái có thể to như quả trái đất, khi mà trí tưởng tượng của hội đại trượng phu thì thú thực chỉ bé xíu như hạt nho mà thôi.

Bởi vậy chàng sẽ không thích suốt ngày phải đi giải nghĩa với bạn về việc hôm nay chàng đi đâu, làm gì, tại sao lại rep inbox muộn… Hãy cho nhau khoảng thời gian và không gian riêng nhé! Thay vì giữ chặt để mất, thì hãy nắm nhẹ để được bền lâu.

Những kiểu con gái mà con trai có cho tiền cũng chẳng dám hẹn hò - Ảnh 2.

4. Cô gái quá mạnh khỏe, giống như là luôn nỗ lực để có thể biến thành supergirl bảo vệ Trái đất.

Có ai bắt bạn phải gồng mình lên mãi đâu, hả cô gái? Bạn khiến cái gì cũng quen khiến một bản thân, tới nỗi có người ngỏ ý muốn bước vào cuộc thế bạn, bạn cũng lảng giảm thiểu và gạt người ta ra.

Bất kỳ người nào cũng chẳng thể mãi sống một bản thân để sống sót trên thế gian này. Cho nên, bạn cũng không cần phải tỏ ra quá mạnh bạo. Tự lập là tốt, tự lo cho bản thân chính mình, không dựa dẫm vào ai là tốt. Nhưng giả dụ muốn có gấu cho mùa đông không lạnh thì hãy thử "nhu mì" một tí đi. Vì đại trượng phu cực thích người con gái biết cương nhu đúng lúc!

5. Người không có chính kiến, gọi dạ bảo vâng, chỉ biết gật đầu như một cái máy

Trong tự điển của các chàng trai, những câu tư vấn như thế này của con gái thì thường sẽ được xếp tham gia dạng "đau đầu", "hóc búa" và "không có quan điểm" xây đắp nhất này: "tùy anh", "em thì sao cũng được",…

Hãy nói lên chính kiến của bản thân thay vì cứ đùn đẩy cho chàng ra quan điểm. Hãy nói rõ quan điểm và vấn đề gì làm bạn thích, điều gì làm bạn không thích… để người ta còn biết được mà tiếp cận và lấy lòng bạn. Đừng mãi "sao cũng được" vì thật ra câu giải đáp ấy thường chỉ mang về thuyệt vọng mà thôi. Còn ví như như bạn muốn tiếp diễn làm cho bạn với bơ vơ, ừ thì tùy bạn, sao cũng được đấy!


Xem nhiều hơn: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét