Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

6 quy tắc tiến thưởng giúp nàng béo diện jean vẫn đẹp như chơi - VnExpress Mái ấm

1. Chọn lựa quần đúng size

6-quy-tac-vang-giup-nang-beo-dien-jean-van-dep-nhu-thuong

Đừng nghĩ là cố ních vào một chiếc quần nhỏ bé size hơn sẽ làm đùi và chân bạn trông ốm đi. Vì thực thụ khi cố ních tham gia, phần mỡ sẽ hiện lên từng ngấn, đặc biệt phần eo bị thắt chặt sẽ lộ rõ từng tảng mỡ. Chưa kể nó sẽ làm bạn khó khăn chuyển di, cử động. Hãy chọn chiếc quần đúng size bạn mặc, vừa thoải mái, vừa không quá lộ rõ thiếu sót. 

2. Quần cạp trung, hoặc cạp cao

6-quy-tac-vang-giup-nang-beo-dien-jean-van-dep-nhu-thuong-1

Các nàng bụ bẫm không bao giờ nên chọn lựa chiếc quần cạp thấp, yếu tố đó sẽ khiến cho nguyên vùng bụng xổ ra rõ rệt khi ngồi xuống. Quần jeans cạp trung hoặc cạp cao là chọn hợp lý hơn cả. Bạn hoàn toàn có thể khoe phần trên eo ốm gọn, vì cả phần bụng kèo nèo bên dưới đã được che giấu rất kỹ.

3. Quần jeans màu tối

6-quy-tac-vang-giup-nang-beo-dien-jean-van-dep-nhu-thuong-2

Những chiếc quần jeans màu đen, xanh đen cổ kính... sẽ giúp các nàng béo trở nên dong dỏng gọn hơn, chưa kể nó dễ dãi phối với nhiều loại áo, giày dép.

4. Phối đồ trẻ trung hoặc rộng rãi layer (phổ thông lớp)

6-quy-tac-vang-giup-nang-beo-dien-jean-van-dep-nhu-thuong-3

Lựa chọn áo sơ mi dáng dài, áo khoác thể thao, áo jacket, áo nhị dây với cardigan... dài hơn giữa hông một tẹo sẽ giúp thân thể bạn trông cân đôi hơn. Đừng ngại sử dụng phụ kiện, hoặc phối nhiều đồ với nhau, những thứ này khiến cho bạn nổi  bật, tự tin hơn.

5. Làm nổi bật vòng eo

6-quy-tac-vang-giup-nang-beo-dien-jean-van-dep-nhu-thuong-4

Không có gì quá bất ngờ khi hình dáng đồng biển cát luôn được coi là dịu dàng và thú vị nhất. Để có tỷ lệ thích hợp nhị phần cơ thể, hãy nỗ lực làm nổi bật vòng eo của bạn. Đối với những người thích phong cách cổ điển, thắt lưng là giải pháp tốt nhất. Bạn có thể chọn lựa áo sơ mi, áo len với bạn dạng thắt lưng ngang eo, hay đơn giản là chiếc áo có phần eo được thiết kế thắt sẵn như trong hình.

6. Chọn lựa giày dép đúng

6-quy-tac-vang-giup-nang-beo-dien-jean-van-dep-nhu-thuong-5

Những chiếc ủng cao, giầy dép đế xuồng, dáng thô, phổ quát chi tiết... sẽ làm cho những người béo trở thành nặng nằn nì. Bạn nên chọn lựa những chiếc giày cao gót gần giống màu quần, hoặc màu nude để làm chân trông dài hơn.

Mộc Miên
Ảnh: Brightside


Xem nhiều hơn: Máy bơm tăng áp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét