Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Phấn khởi chờ đón S-Hub: Không gian san sẻ lần đầu công bố bạn trẻ Hà thành

Tại đây đã diễn ra hàng nghìn hoạt động lớn nhỏ nhắn được tổ chức hằng tuần, tháng, quý dưới nhiều cách thức như tọa đàm, trình bày, các cuộc thi nâng cao tài năng mềm… 

Nối tiếp thắng lợi của dự án S.hub đô thị Hồ Chí Minh, Thư viện Non sông phối hợp với tổ chức kinh doanh điện tử Samsung nhân rộng mô hình Không gian san sẻ S.hub tại Thủ đô với mục đích liên minh vũ trang công nghệ với nguồn khoáng sản kiến thức của thư viện để tạo nên một không gian trao đổi kiến thức thành lập, tân tiến dành cho người trẻ thủ đô.

S.hub – “Chia sẻ xác định phương hướng – Truyền lửa ham mê”

Với chủ đề chính là “Chia sớt định hướng – Truyền lửa đam mê’, buổi lễ Khánh thành Không gian chia sẻ S.hub tại Thư viện Non sông vn tham gia ngày 24/11 tới hứa hẹn mang tới đa dạng hoạt động “truyền lửa” dành cho người trẻ và tất cả các bạn đọc tại thư viện như Chuyện trò với “Sách”, “Hành trang trang tuyển dụng” và đa dạng hoạt động sáng tạo khác. Các bạn trẻ sẽ có cơ hội được giao lưu, lắng tai những lời nhắn nhủ, chia sẻ có lợi trong khoảng những diễn giả nhiều người biết đến trong nhiều ngành như Giáo sư Cù Trọng Xoay, Giám đốc thông minh, Truyền hình FPT (thuộc FPT Telecom), hero từng “gây bão” trong số đông trẻ với những câu chuyện vui nhộn đầy ngẫu hứng và kĩ năng sáng tạo không giới hạn; Mr. Why - Phạm Ngọc Anh, Chủ tịch Công ti CP Huấn luyện ASK với hơn 15 năm kinh nghiệm trong việc tập huấn tạo ra nhân loại; Anh Nguyễn Thành Long, một trong những thủ lĩnh start-up được rất nhiều thanh niên hâm mộ, giám đốc học viện Marketing Cốc Cốc. Những câu chuyện của họ sẽ mang tới nguồn cảm hứng trong việc học cũng như những bước thành lập công ty để khởi nghiệp của các bạn trẻ.

Háo hức chờ đón S-Hub: Không gian chia sẻ lần đầu ra mắt giới trẻ Hà thành - Ảnh 1.

Dường như đó, để tạo cơ hội cho khách hàng trẻ thử thách chính mình với những tình huống có thể xảy ra trong quá trình làm cho việc, cọ sát với môi trường thực tại, S-hub còn mời những nhà tuyển dụng hàng đầu từ VPBank, Techcombank và Seabank tới chia sớt trong hoạt động “Hành trang tuyển nhân viên”, chắn chắn sẽ trang bị những tri thức bổ ích cho quý khách học sinh.

Trong khi, các hoạt động khác trong lễ khai trương mô hình không gian san sớt S.hub tại Thư viện Quốc gia Việt Nam như Bookmark của chúng bản thân, phát triển chiếc bookmark với hình bìa mang dấu ấn tư nhân của riêng mình, trực tiếp thưởng thức các trang bị tiến bộ như màn hình LED trình chiếu, màn hình tương tác mưu trí, laptop và máy tính để bàn đều được Samsung đầu cơ lắp đặt để phục vụ các tính năng của từng khu vực cùng đa dạng trò chơi tương tác với các phần tiến thưởng thu hút đang chờ đón người dùng. Đừng bỏ qua cơ hội có một không nhị để chạm mặt, giao lưu và lắng tai chia sớt trong khoảng những tấm gương chiến thắng, những hero truyền ngẫu hứng và những nhà tuyển dụng hàng đầu cả nước.

Lễ khánh thành Không gian san sớt S.hub sẽ bắt đầu trong khoảng 9:00 ngày 24.11.2016 tại Thư viên Giang sơn Viêt Nam – số 31 Trang Thi, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Thông tin chi tiết vui mắt tróc nã cập: http://s-hub.vietnam/.

Xem tại: Máy bơm đẩy cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét