Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Cô cung phi xinh tươi nhất quả đất: To gấp đôi, có thị hiếu "hun" và... ngửi nách chồng

Công chúng cứ bảo "hôn nhân là nấm mồ của ái tình", nhưng thành tâm thì đâu có phải vậy. Tình yêu đẹp hay không vẫn luôn nằm ở cách chúng ta đối xử với nhau mỗi ngày, niềm nở nhau từ những việc bé dại nhất, nhìn nhau với ánh mắt rét mướt nhất và kể về nhau bằng những lời hạnh phúc nhất - chớ thây cho là có kết duyên hay chưa, đúng không?

Cũng biết thời điểm mới là câu trả lời đúng mực nhất cho mối quan hệ của cả 2, nhưng chỉ cần ngay giây phút ấy, bạn nào cũng cảm thấy hạnh phúc và vui lòng với "người yêu cuộc đời mình" thì đó mới là điều cần thiết nhất! Vừa mới đây, trên Facebook công chúng đang cùng san sẻ một clip về cặp đôi cực xinh tươi. Cả 2 đang là phi tần chồng son, và chỉ cần nghe họ nói vể những thói quen, sở thích, kỷ niệm về nhau thôi đảm bảo khách hàng nào cũng muốn kết hôn luôn ngay tức thì.

Trong clip này thì cô hậu phi là anh hùng được nhắc đến phổ thông hơn (thực ra là bị chồng... kể xấu phổ thông hơn) Để mô tả thì có nhiều cái để nói lắm: gương mặt xinh tươi này, thân hình hơi đầy đặn chút, khác lạ là những thị hiếu rất "quái" như... "hun" và ngắm, rồi ngửi nách chồng!

Clip dài hơn 4 phút và đúng là người xem chẳng thể nhịn nổi cười. Anh chồng đã thành thật "kể xấu" vợ bản thân là: "tối ngủ hay ngáy; với lại tối không cho ngủ, bắt thì thầm đến khuya, không thì tìm cờ tỉ phú bắt đánh không cho ngủ. Tối ngủ thì mở quạt không cho đắp mền, đắp mền thì tắt quạt". Đỉnh điểm nhất có nhẽ là: hay kêu giở nách lên để nhìn, nhìn dứt "hun", "hửi". Nghe tới đây cả khán đài chợt cười ầm hết cả lên, MC của chương trình thậm chí còn cười lăn cười bò ra sàn.

Cô vợ dễ thương nhất quả đất: To gấp đôi, có sở thích hun và... ngửi nách chồng - Ảnh 2.

Cặp đôi cute nhất quả đất là đây!

Đoạn sau của clip còn là gần như những sở thích kỳ cục và hay ho khác của cặp đôi lần lượt được bật mí nữa. Chẳng có gì quá to tát và cao xa, cứ nghe những cặp đôi yêu nhau nói về nhau sung sướng thế này, ai cũng dễ ợt thấy mình được êm ấm lây, thật đấy! 

Hiện nay, đoạn clip hạnh phúc này đã có hơn 230.000 lượt xem và hơn 2.000 lượt san sẻ. Cô cung phi trong clip nay xứng đáng là cô phi tần cute nhất quả đất. Anh chồng cũng không phải thua kém khi cute tới nỗi dân tình đều phải comment cảm thán hết cả! Đúng là cặp đôi xuất hiện bỏ ra cho nhau mà!


Có thể bạn quan tâm: Máy bơm đẩy cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét