Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Đi bắt ốc, thất kinh nhận thấy xác chết đang phân hủy, úp mặt xuống sông Đầm

Sáng 28/11, chính quyền phường Tam Thăng, TP Tam Kỳ, thức giấc Quảng Nam cho biết, vừa phát hiện thi thể một người đại trượng phu trên sông Đầm.

Theo tin tức ban đầu, sáng cùng ngày, vài cư dân đi bắt ốc kinh hoàng khi thấy một xác chết úp mặt xuống bãi hoa sung thuộc sông Đầm, đoạn qua thôn Vĩnh Bình, phố Tam Thăng, TP Tam Kỳ.

Đi bắt ốc, hoảng hồn phát hiện xác chết đang phân hủy, úp mặt xuống sông Đầm - Ảnh 1.

Thi thể nạn nhân được nhận thấy trong phong độ úp mặt xuống nước trong bãi hoa súng

Ngay sau khi thu được tạp chí, chính quyền địa phương và Công an TP Tam Kỳ đã có mặt để khám nghiệm hiện trường. song song phối thích hợp với người dân sử dụng bè chuối để trục vớt tử thi nạn nhân lên bờ.

Theo ghi nhận, tại hiện trường, nạn nhân mặc một chiếc quần lửng màu xám, áo màu xanh. Thi hài người nam nhi khá to, cao trên 1,6 mét. Nạn nhân chết trong phong thái úp mặt dưới nước, nhì chân co lại và bị rong reo, bèo bám xung quanh…

Đi bắt ốc, hoảng hồn phát hiện xác chết đang phân hủy, úp mặt xuống sông Đầm - Ảnh 2.

Phổ biến cư dân hiếu kỳ dồn vào một chỗ theo dõi vụ việc

Tới khoảng 10 giờ cùng ngày, thi hài của người đàn ông trên đã được đưa lên bờ.  Ngay sau đó, tập đoàn tác dụng đã bắt đầu khám nghiệm thi hài để xác định nguyên nhân dẫn đến tử trận và dịch vụ công việc dò xét.

Đi bắt ốc, hoảng hồn phát hiện xác chết đang phân hủy, úp mặt xuống sông Đầm - Ảnh 3.

Đội ngũ tính năng trục vớt thi thể nạn nhân

Hiện danh tính của nạn nhân vẫn chưa được xác định. Theo đánh giá ban đầu, nạn nhân khoảng 25-35 tuổi và đã chết cách đây hơn 3 ngày.

Hiện vụ việc đang được tiếp diễn điều tra khiến cho rõ.


Đọc thêm: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét