Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

Diva Hồng Nhung muốn "xin" hit Đông Nhi, Khắc Hưng bật khóc khi nhắc đến mẹ

Tối 24/11, liveshow 3 cuộc tranh tài "Bắt đầu ước mơ – Dream High" đã được lên sóng truyền hình trực tiếp tham gia lúc 21h trên kênh HTV7. Với đêm thi mang chủ đề "Hình tượng âm nhạc", top 10 bắt mắt âm nhạc của cuộc tranh tài gồm: Lục Quang quẻ Huy, Phương Minh, đội ngũ Flashine - Đội Đỗ Hiếu, 1Dee & F, Trí Nhân, Sùng Minh Tâm - Đội Touliver và Anh Duy, Huyền Sambi, È cổ Hòa, Thủy Nguyên - Đội Khắc Hưng & Trung Quân đã tự tín chăm sóc loạt ca khúc không xa lạ.

Như thường lệ, 2 giám khảo xuyên suốt là nhà chế biến âm nhạc Huy Tuấn và ca sĩ Thu Minh sẽ tiếp tục đồng hành ở vị trí "ghế nóng" của cuộc thi. Giám khảo khách mời khác lạ trong liveshow là Diva Hồng Nhung.

Diva Hồng Nhung muốn xin hit Đông Nhi, Khắc Hưng bật khóc khi nhắc tới mẹ - Ảnh 1.

Bộ 3 giám khảo

Phương Minh khép lại phần dự thi bằng hit của ca sĩ Đông Nhi - "Bad Boy" - bài hát do chính đội trưởng Đỗ Hiếu sáng tác.

Hồng Nhung khen ngợi Phương Minh hấp dẫn nhất đêm nay, cô cũng có phần trình bày tổng thể tuyệt vời, mặc dầu có phần vũ đạo sôi động nhưng ko phải chênh phô một nốt nào cả. Hồng Nhung cũng bỏ ra lời đánh giá tốt tặng cho Đỗ Hiếu với phần phối hoàn hảo, thậm chí cô còn ngỏ ý xin bài hát "Bad Boy" vì quá yêu mến tiết mục này.

Diva Hồng Nhung muốn xin hit Đông Nhi, Khắc Hưng bật khóc khi nhắc tới mẹ - Ảnh 3.

Thí sinh È Hòa được cặp đội trưởng Khắc Hưng – Trung Quân chọn cho ca khúc "Mẹ yêu" để đoạt được giám khảo và khán giả. Nhà đóng gói âm nhạc Huy Tuấn đánh giá đây là phần trình diễn tuyệt vời nhất của È Hòa trong suốt công đoạn tham gia "Bắt đầu ước mơ". Đồng thời anh còn mách nhỏ, trong bài hát "Mẹ yêu" lần này có một đoạn mới được Khắc Hưng viết mới. Khắc Hưng san sẻ mục đích anh viết thêm một đoạn mới là để khiến cho màn trình diễn có phổ biến màu sắc hơn và đây cũng là món quà mà Khắc Hưng tặng cho người mẹ thân yêu của chính mình.

Trong tiết mục này, producer Khắc Hưng đã bất thần bật khóc nức nở ngay trên sóng truyền hình khi các giám khảo đang kiếm được xét về È Hòa. Khi được MC Tùng Leo mời phát biểu, Khắc Hưng nghẹn ngào cho biết, tiết mục này anh có bỏ ra rộng rãi tâm huyết để tặng cho mẹ mình và trước khi chương trình lên sóng, Khắc Hưng đã nhắn tin cho mẹ để bật TV xem phần biểu hiện nhiều xúc cảm của È cổ Hòa.

Diva Hồng Nhung muốn xin hit Đông Nhi, Khắc Hưng bật khóc khi nhắc tới mẹ - Ảnh 5.
Diva Hồng Nhung muốn xin hit Đông Nhi, Khắc Hưng bật khóc khi nhắc tới mẹ - Ảnh 6.

Khắc Hưng rơi nước mắt

Với ưu thế được tập huấn vũ đạo chuyên nghiệp và giọng hát ngày càng tân tiến, chàng thanh niên ghẻ lạnh pha chút ngông cuồng Lục Huy của đội Đỗ Hiếu đột nhiên phá khi cấu kết hình tượng của Ông hoàng nhạc pop Michael Jackson với ca khúc "Nobody" của Kpop.

Trước khi vào phần kiếm được xét của mình Thu Minh gửi tới nhà đóng gói Đỗ Hiếu một từ: Hoàn hảo. Cô bình chọn đây là phần thuyết trình tuyệt vời. Cô thích những phần beat kinh điển tiện lợi nhìn thấy Michael Jackson và Đỗ Hiếu để chúng hòa vào phần nhạc của Wonder Girls làm cho chúng trộn lẫn tham gia nhau rất mượt mà. Hồng Nhung kiếm được xét, tiết mục chỉ cần phần nhảy thôi cũng đã chiếm được sự mến mộ của cô rồi chưa cần tới phần hát rất khả quan.

Diva Hồng Nhung muốn xin hit Đông Nhi, Khắc Hưng bật khóc khi nhắc tới mẹ - Ảnh 8.

Đỗ Hiếu đã thử thách 3 chàng trai Flashine bằng việc thổi "làn gió" mới cho phiên bản hit "My Everything" của tác giả Tiên Tiên. Hồng Nhung đánh giá "My Everything" của tác giả Tiên Tiên là một ca khúc rất thú vị và cũng đã gây được tiếng vang. Chính vì thế, đây vừa là ưu điểm và cũng là thử thách dành cho Flashine bởi họ phải tậu bí quyết vượt lên được chiến thắng của màn trình diễn lúc trước. Diva nhiều người biết đến cũng đánh giá cao phần phối rất sáng tạo của producer Đỗ Hiếu. Cô cho đây là một bản phối tuyệt vời vì đã mở lỏng lẻo những cảm xúc của người nghe.

Diva Hồng Nhung muốn xin hit Đông Nhi, Khắc Hưng bật khóc khi nhắc tới mẹ - Ảnh 10.

Sùng Minh Tâm phát huy cá tính âm nhạc mạnh khỏe bằng chính sáng tác của đội trưởng Touliver - "Đâu cần một bạn nào (DCMA)" từng được Tóc Tiên biểu lộ thành công. Nhà đóng gói âm nhạc Huy Tuấn kiếm được xét Sùng Minh Tâm là một ca sĩ có sự tân tiến qua từng vòng, nhất là kĩ năng làm cho chủ sân khấu. Tất nhiên anh cũng nhận xét phần giọng hát của Sùng Minh Tâm phần đầu hơi thấp.

Ngoài kiếm được xét về thí sinh, Huy Tuấn còn thắc mắc vì sao Touliver lại chọn ca khúc gắn mác Tóc Tiên để cho Sùng Minh Tâm biểu thị. Thu Minh chen lời nói thêm, có phải Touliver có mới nới cũ, muốn phát hành Tóc Tiên thứ 2 không. Trước lời chất vấn của 2 giám khảo, Touliver hoảng loạn nói rằng anh đã chọn cho Sùng Minh Tâm 1 bạn dạng phối hoàn toàn mới và cách thức biểu hiện của thí sinh cũng khác đàn chị.

Diva Hồng Nhung muốn xin hit Đông Nhi, Khắc Hưng bật khóc khi nhắc tới mẹ - Ảnh 12.

Là thí sinh sở hữu giọng hát nổi trội trong top 10, Thủy Nguyên liều lĩnh chọn ca khúc "Papa" – bài hát được giám khảo khách mời Hồng Nhung biểu lộ rất thành công. Giám khảo Thu Minh kiếm được xét Thủy Nguyên có một nội lực rất mạnh, giống như một người có nội công thâm hậu, dễ dãi nhận được học được phổ biến bí kíp võ công không giống nhau. Nhưng cô cũng yêu cầu Thủy Nguyên thể hiện uyển chuyển và sử dụng kĩ năng của bản thân tốt hơn.

Thu Minh đặt đòi hỏi cao hơn cho Thủy Nguyên, vì cô coi thí sinh này là một vocalist có kĩ năng hàng đầu. Cô cũng đóng góp phần cảm xúc của bài hát hơi cụt, nên ước muốn nhị nhà đóng hộp Khắc Hưng – Trung Quân hãy tổ chức lại bố cục bài hát để tạo nên cảm xúc cho người xem. Hồng Nhung rất thích bản phối của Khắc Hưng, cô nhận xét phần đầu Thủy Nguyên làm cho rất tích cực, đương nhiên Hồng Nhung muốn cô tiết dè bỉu lại một tí nội lực của mình và đồng quan điểm với Thu Minh, Hồng Nhung bình chọn phần kết khiến người theo dõi đang bay lên cao thì phải đột nhiên ngột hạ cánh bất ngờ.

Diva Hồng Nhung muốn xin hit Đông Nhi, Khắc Hưng bật khóc khi nhắc tới mẹ - Ảnh 14.

1Dee & F làm mới chính mình khi biểu lộ ca khúc nổi tiếng của "anh Bo" Đan Trường - "Kiếp rong bi tráng". Ca sĩ Hồng Nhung nhận xét với cách phối mới của Hoàng Touliver sẽ thuận tiện tới với người theo dõi trẻ hơn. Tuy nhiên, phần đầu bài hát cô cảm thấy không quan trọng lắm, đoạn rap mới được thêm tham gia một cách thức thiên nhiên mới đúng chất của 1Dee & F. Trái lại, Thu Minh thấy bản phối này rất hay và phần nhạc đệm và phần dancing đúng style của những năm 80, 90. Yếu tố đó đã chăm sóc bài hát "Kiếp rong bi ai" giúp bộ đôi có sự đặc biệt với Đan Trường. Cô cũng ca ngợi ngợi những tính toán mà Touliver đặt trong tiết mục của hàng ngũ và đây cũng là một tiết mục mà Thu Minh rất yêu mến.

Diva Hồng Nhung muốn xin hit Đông Nhi, Khắc Hưng bật khóc khi nhắc tới mẹ - Ảnh 16.

Anh Duy gây bất ngờ khi chọn ca khúc "Tuổi đá bi quan" của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn để biểu hiện. Hồng Nhung nhận xét so với hình ảnh tươi mới của tuần trước, Anh Duy tuần này như một nhân loại khác. Hồng Nhung - một người nổi danh với các tác phẩm của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn đã nhận xét Anh Duy đã khắc họa thành công hình ảnh của vị cố nhạc sĩ đa tài này. Hồng Nhung bỏ ra phần đông lời khen ngợi cho Anh Duy: Bí quyết hát chân phương, rất tình cảm, giọng ấm đủ dày, không hề chênh, không phải phô, khiến chủ hoàn toàn bài hát. Lúc trước mọi người thường nghĩ bài hát của Trịnh Công Sơn chỉ bỏ ra cho nữ, vấn đề này cũng đã từng được nhạc sĩ thừa nhận nhưng Anh Duy đã tạo điều kiện cho dân chúng và nhạc sĩ rằng: "Anh đã sai rồi!".

Diva Hồng Nhung muốn xin hit Đông Nhi, Khắc Hưng bật khóc khi nhắc tới mẹ - Ảnh 18.

Trí Nhân chọn lựa ca khúc "Mai sau em đi" của nhạc sĩ Thái Cường thịnh để chắc chắn phong cách mang hơi hám Justin Timberlake.

Nhà chế biến âm nhạc Huy Tuấn nhận xét, Trí Nhân có ưu thế là chất giọng sáng nhưng khoa học hát vẫn phải trau dồi thêm. song song ở phần thuyết trình của bản thân mình Trí Nhân vẫn còn phải phấn đấu rộng rãi để có thể hoàn thành hơn. Thu Minh đỡ lời giúp Trí Nhân khi cô bình chọn bạn dạng phối này rất không dễ dàng ngay cả với các ca sĩ có kinh nghiệm, vì phần đầu bạn dạng phối có sự nghịch chuyển rất đặc biệt. Nhưng nữ ca sĩ Hồng Nhung không đồng tình, với cô bản phối phải giúp thí sinh bộc lộ được tài năng của mình, phải phù hợp sinh lý chứ không nên tiến công đố thí sinh.

Diva Hồng Nhung muốn xin hit Đông Nhi, Khắc Hưng bật khóc khi nhắc tới mẹ - Ảnh 20.

Khác với vẻ ngoài phong phanh, nhân hậu, Đào Thanh Huyền đã khoe giọng hát đầy nội lực với ca khúc "Đừng yêu" – phiên bản hit đình đám của chính giám khảo Thu Minh.

"Đừng yêu" của Đào Thanh Huyền nhận được lời ca ngợi của Thu Minh vì đã làm mới những yếu tố chẳng thể, nguyên nhân là bởi tâm lý khán giả luôn nhớ đến ca sĩ đã đóng đinh với bài hát, đưa bài hát lên đỉnh cao bởi vậy để chăm chút được ca khúc là vấn đề rất khó khăn. Khắc Hưng – Trung Quân đã mang đến cho bài hát 1 màu sắc mới, đổi tiết tấu bài hát hợp lý. Tuy nhiên Thu Minh không thích phần trình diễn "con đường hình và con đường tiếng chưa ăn nhập với nhau", cô kiếm được xét phần y phục của Đào Thanh Huyền rất tân tiến, mang phong cách phương tây nhưng cách thức hát lại mang nét dân dã đương đại.

Diva Hồng Nhung muốn xin hit Đông Nhi, Khắc Hưng bật khóc khi nhắc tới mẹ - Ảnh 22.

Ca sĩ Bùi Anh Tuấn hiện ra ở phần khách mời với ca khúc vừa sản xuất mới đây - "Xin em" (Nguyễn Hồng Thuận).

Tới với phần kết quả, giải Thí sinh được yêu thích nhất cho hội đồng giám khảo báo chí bình chọn đã thuộc về Lục Quang đãng Huy - team Đỗ Hiếu. 2 cái tên phải dừng bước với tổng điểm quy đổi thấp nhất chính là Sùng Minh Tâm - team Touliver và hàng ngũ Flashine - team Đỗ Hiếu.

Diva Hồng Nhung muốn xin hit Đông Nhi, Khắc Hưng bật khóc khi nhắc tới mẹ - Ảnh 24.

Tham khảo thêm: Máy bơm đẩy cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét