Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Khách Tây nói người Việt khó nhọc khi tham gia giao thông - VnExpress Du Lịch

Thứ năm, 24/11/2016 | 02:08 GMT+7

Những chiếc xe máy lưu thông tại Việt Nam không chỉ tải thiết bị, hàng hóa bừa bãi, cư dân bạn dạng địa còn khiến cho du khách bất ngờ khi chở cả mái nhà trên phương tiện này.

Khi đến vietnam năm 2013, Sophie đã kịp học bí quyết tài xế máy hay thậm chí sử dụng còi xe thành thục để "giao tiếp" trên đường phố như người phiên bản địa, đi qua đoạn cua tạ thế hay phi từ ngõ ra trục đường lớn mà không cần nhìn ngó quá nhiều. Ảnh: Sophie Saint.

Đối với Sophie, những điều kỳ lạ làm cho cô phấn khích về xe máy vn sống sót ở bất cứ chiếc xe nào trên đường. Cô chẳng thể nắm bắt được người phiên bản địa vừa chở hàng vừa băng qua những con đường hỗn loạn bằng bí quyết nào. Ảnh: Sophie Saint.

Sophie thường biến việc ngắm thị trấn phường vn thành một trò chơi mỗi khi ngồi đợi xe buýt cùng cô em Bella, nhì người sẽ thi nhau tậu ra chiếc xe nhị bánh chở hàng thu hút nhất. Họ cho rằng người ta có thể tậu thấy mọi thứ trên xe máy tại vietnam. Ảnh: Sophie Saint.

Sophie và Bella bất thần khi thấy một mái nhà 5 người ngồi trên một chiếc xe, ông bố vừa cầm lái vừa hát ru cho con ngủ. Ảnh: Sophie Saint.

Họ nhận thấy cả những con dơi treo ngược trong lồng gỗ, những chiếc chuồng chật ních gà cũng được đặt trên lặng sau xe máy của người Việt. Ảnh: Sophie Saint.

Thậm chí, Sophie còn nghe kể về cảnh tượng một con trâu được chở bằng xe máy ra sao. Ảnh: Sophie Saint.

Cô cảm thấy những người tài xế máy tại vietnam phải rất khó nhọc khi đi đường. Phiên bản giao hưởng của dàn còi xe nổ bên tai, họ bị xe chuyên chở lấn tuyến phố liên tục, nỗ lực chở hàng đến nơi khi mà những vị khách nước ngoài ngồi trên ô tô buýt trố mắt nhìn và chỉ trỏ. Ảnh: Lee Thompson.

Phạm Huyền   |  


Xem thêm: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét