Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2016

Loạt phần thi "thần tốc" đưa Phan Đăng Nhật Minh tiến thẳng tham gia chung kết Olympia

Đến hiện nay, khi đã chính thức trở thành cái tên trước tiên tham dự vòng phổ biến kết của Con đường lên đỉnh Olympia 17, người ta lại càng có nguyên nhân để nể sợ "cậu nhỏ Google" Phan Đăng Nhật Minh. Gây ấn tượng từ cuộc thi Chinh Phục với những màn tư vấn quá nhanh quá nguy hiểm, cho đến Olympia, Nhật Minh cũng không để ai phải thất vọng với phần bộc lộ của chính mình.

Vốn nổi tiếng là "thần đồng" với trí tưởng cực tốt, trong những phần thi trong khoảng trước đến giờ của Nhật Minh, kể cả ở Chinh Phục hay Con đường lên đỉnh Olympia, người xem luôn được chứng kiến cậu bạn này bức xúc siêu nhanh và giải đáp cực đúng mực. Gần như lần MC còn chưa đọc xong thắc mắc nhưng Nhật Minh đã trả lời luôn. 

Cùng xem clip dưới đây để thấy rõ hơn khả năng tuyệt vời của cậu bạn này!

Thực thụ rất "choáng", đúng không? chậm tiến độ là lý do vì sao Nhật Minh vẫn luôn được công chúng gọi là "cậu nhỏ nhắn Google" đấy! Và nếu như cứ tiếp diễn xuất sắc như thế này và xô đổ thêm các kỷ lục khác nữa của Olympia, Nhật Minh sẽ sớm có biệt danh mới là "kỷ lục gia Olympia!".

Tại cuộc tranh tài tuần 1, 04 tuần 3, quý I của Olympia 17, Nhật Minh đã lý tưởng giành được vòng nguyệt quế với 400 điểm - số điểm kỷ lục của Olympia năm thứ 17 cho đến hiện thời. Phần Khởi động, cậu bạn tới từ Quảng Trị này đã giải đáp rất với tốc độ cao và giành được 100 điểm. Phần Vượt trở ngại vật, Nhật Minh đã tìm được trong khoảng khoá chỉ sau câu hỏi thứ 2.

Tại cuộc tranh tài tháng 3, quý INhật Minh đã đạt 460 điểm - số điểm kỷ lục của Olympia trong suốt 16 năm qua. Với màn khởi động "thần tốc" của bản thân mình, "cậu tí hon Google" đã giải quyết được số điểm 110 khi trả lời đúng 11/12 câu. 

Ở phần vượt chướng ngại vật, Nhật Minh đã mua ra từ khoá sau nghi vấn trước tiên và giành được 80 điểm. Tiếp đến là 150 điểm lý tưởng có được ở phần Tăng tốc nhờ vận tốc và tri thức chắc chắn. Sau cuối, bằng việc lựa chọn gói câu hỏi 80 điểm cùng với ngôi sao hi vọng, Nhật Minh đã Về đích lý tưởng và giành được vòng nguyệt quế với 460 điểm.

Và vừa mới đây nhất, trong cuộc tranh tài quý I, Nhật Minh cũng đã giữ nguyên phong thái và khả năng của chính mình khi giành tấm vé đầu tiên vào vòng chung kết với số điểm 295. Sau khi giành được 90 điểm ở phần thi Khởi động, "cậu nhỏ Google" bước tham gia Vượt chướng ngại vật khá tự tin. Tuy nhiên may mắn đã không mỉm cười với Nhật Minh khi dù biết đáp án nhưng vì chậm rì rì tay nên thí sinh Khánh My đã chiến thắng ở phần thi này.

Ở phần Tăng tốc, tuy không giành được điểm ở thắc mắc trước tiên nhưng ở 3 câu còn lại, Nhật Minh luôn là người tư vấn với tốc độ cao và chính xác nhất. 

Phần thi Về đích trở thành bít tất tay hơn bao giờ hết khi Nhật Minh bằng điểm với thí sinh Khánh My. Song sau cuối với gói nghi vấn 60 điểm, Nhật Minh đã giành thành công thuyết phục và bỏ xa các thí sinh khác với tổng điểm là 295.


Có thể bạn quan tâm: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét