Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2016

Clip: Ông chủ khu chợ 70 tuổi quật ngã tên cướp iPhone 6

Một nam thanh niên bước tham gia khu chợ hỏi mua laptop nhưng ngay khi được ông chủ đưa chiếc iPhone 6, đối tượng nhanh tay đút máy tính bảng vào túi và chạy ra xe máy dự kiến bỏ trốn. Clip ghi lại cảnh ông lão 70 tuổi đã quật ngã tên cướp đang lôi cuốn sự xem xét của người xem. Vụ việc được cho là xảy ra ở Vĩnh Long.

Clip: Ông chủ siêu thị 70 tuổi quật ngã tên cướp iPhone 6

Theo đó, tham gia khoảng 20h ngày 19/11, 1 nam bạn trẻ đi xe máy tới trước cửa hàng bán laptop. Lúc này trong quán chỉ có hoàng hậu chồng ông chủ 70 tuổi đang ngồi chơi. Thấy có đối tượng mua hàng, ông chủ đứng ra hỏi thăm thì đối tượng chỉ tay vào tủ kính với ngỏ ý sắm chiếc iPhone 6 màu trắng.

Không ngập ngừng, ông lão đưa ngay chiếc máy tính bảng cho nam tuổi teen xem thử, nhưng rồi tranh thủ tình cờ ai chú ý, đối tượng nhanh chóng đút máy tính bảng tham gia túi và dự tính lao ra xe rồi bỏ trốn.

Tất nhiên ông chủ khu chợ 70 tuổi đã kịp thời chạy ra tóm cổ, quật ngã tên cướp và tri hô cư dân gần đó đến hỗ trợ và vây bắt đối tượng.

Clip: Ông chủ cửa hàng 70 tuổi quật ngã tên cướp iPhone 6 - Ảnh 2.

Ông lão 70 tuổi khong ngần ngại quật ngã tên cướp. Ảnh cắt từ clip.

Clip trên ngay khi đăng vận tải đã lôi cuốn sự để ý của phổ quát người mua mạng, nhiều phần đều phản ứng trước hành vi móc túi trắng trợn của nam bạn teen và thổ lộ sự mến mộ chủ khu chợ 70 tuổi. Song song đó, phổ thông người khuyên ông nên tuyển thêm viên chức bảo kê để đề phòng những kẻ trộm cướp ĐTDĐ như vậy.

Clip: Ông chủ cửa hàng 70 tuổi quật ngã tên cướp iPhone 6 - Ảnh 3.

Ông lão tóm gọn tên cướp máy tính bảng. Ảnh cắt từ clip.

"Sao thanh niên trai tráng không kiếm việc làm đàng hoàng nhưng mà bày trò đi trộm cắp Ăn trộm. Ông chủ nên thuê thêm nhân viên để một thể bề bán hàng lại tránh được những tình huống ăn cướp như thế này ", một bạn san sớt.

"May cho ông chủ nhanh chóng bắt giữ được tên này, giả dụ không thì không biết còn biết bao cửa hàng còn bị ăn chặn trắng trợn như thế này nữa", một bạn bình luận.


Xem nhiều hơn: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét