Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2016

Địch Lệ Nhiệt Ba lộ ảnh kín đáo tới concert của "bạn trai tin đồn"

Địch Lệ Nhiệt Ba - gà cưng của Dương Mịch - hiện là khuôn mặt triển vọng của làng tiêu khiển Hoa ngữ nhờ lối diễn xuất có thần, gương mặt "không góc chết" và đẳng cấp ăn mặc tiến bộ, trẻ trung. Đời sống trong sạch, không scandal của nàng Địch "béo" cũng khiến cho phổ thông người dành cảm tình cho nữ diễn viên sinh năm 1992 này.

Địch Lệ Nhiệt Ba lộ ảnh bí mật tới concert của bạn trai tin đồn - Ảnh 1.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Trước đó, từng có fan dày công sưu tập loạt hình ảnh bằng cớ chứng minh Địch Lệ Nhiệt Ba đang có mối quan hệ tình cảm trên mức tình đồng nghiệp với bạn diễn È Vỹ Đình, vậy nhưng trước tin đồn này, cả nhì đều giữ lặng ngắt. Tất nhiên, mới đây nhất, tin đồn tình cảm của nhị người lại dấy lên một lần nữa khi ngày bữa qua, Địch Lệ Nhiệt Ba bị fan bắt chạm mặt âm thầm đến dự concert ca nhạc cũng như bữa tiệc sinh nhật doanh nghiệp cùng fan của È cổ Vỹ Đình.

Địch Lệ Nhiệt Ba lộ ảnh bí mật tới concert của bạn trai tin đồn - Ảnh 2.

Một netizen gửi ảnh về cho một blogger và cho biết, tại concert của È Vỹ Đình trạm Bắc Kinh, người này đã bắt gặp gỡ Địch Lệ Nhiệt Ba đeo khẩu trang và được trợ lý dắt lên hàng ghế người theo dõi, ngồi ở cự ly rất gần với netizen này. Một số fan gần đó cũng có đến để xin chứ ký của Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba lộ ảnh bí mật tới concert của bạn trai tin đồn - Ảnh 3.

Hình ảnh do fan nọ cung ứng

Trước đó, từng có fan liệt kê chứng cứ cả nhì hẹn hò, song ngoài những món đồ được cho là đồ đôi của cả nhì thì bằng chứng vẫn chưa thật sự thuyết phục. Hình như đó, concert tối ngày bữa qua của Trằn Vỹ Đình lưu lại 10 năm anh gia nhập làng tiêu khiển, lại là show diễn mừng sinh nhật tuổi 31 cùng với các fan, thuộc tính vô cùng cần thiết. Địch Lệ Nhiệt Ba hiện ra tại đây, lại không công khai rầm rộ, càng khiến cho rộng rãi người tin rằng giữa hai người có mối quan hệ khác biệt.

Địch Lệ Nhiệt Ba lộ ảnh bí mật tới concert của bạn trai tin đồn - Ảnh 4.
Địch Lệ Nhiệt Ba lộ ảnh bí mật tới concert của bạn trai tin đồn - Ảnh 5.

Những bộ đồ của hai người làm cho dân tình cho rằng đây chính là đồ đôi

Địch Lệ Nhiệt Ba lộ ảnh bí mật tới concert của bạn trai tin đồn - Ảnh 6.
Địch Lệ Nhiệt Ba lộ ảnh bí mật tới concert của bạn trai tin đồn - Ảnh 7.

Những bức tranh "tình như cái bình" của Địch Lệ Nhiệt Ba - Trần Vỹ Đình từng làm các fan "phát sốt"

Nguồn: Weibo


Có thể bạn quan tâm: Máy bơm đẩy cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét