Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Founder Đào Chi Anh: "Tôi không biết và cũng không muốn nghĩ tới mai sau của The KAfe"

Bí quyết đây không lâu, những người theo dõi đã rất bất thần khi trên Facebook cá nhân của mình, Đào Chi Anh đã công bố rằng kể trong khoảng 25/10, cô sẽ chính thức xong khiến cho việc với nhân cách CEO của KAfe Group sau hơn ba năm gắn bó. Thông tin này khiến cho số đông người ngỡ ngàng vì từ trước tới nay, hình ảnh của nữ CEO trẻ tuổi này lúc nào cũng đi cùng như hình với bóng cùng thương hiệu The KAfe. 

Sau một khoảng thời gian dài giữ im thin thít và không chia sẻ thêm bất kì nhân tố gì thì vừa qua nhất, Đào Chi Anh đã hiện ra trong một buổi talkshow mang tên "Con đường thành lập công ty để khởi nghiệp của Chi Anh".

Founder Đào Chi Anh: Tôi không biết và cũng không muốn nghĩ đến tương lai của The KAfe - Ảnh 1.

Trong buổi san sẻ kéo dài gần 2 tiếng đồng đại dương này, Đào Chi Anh đã có những chia sẻ chân thật nhất về quá trình khởi nghiệp của chính mình, những vấp váp, sai trái và những chuyện không vui mà phiên bản thân từng đi qua. Từ bỏ công tác nghìn đô ở một tổ chức kinh doanh lừng lẫy, liều mình quay trở lại vietnam để dấn thân tham gia ngành ẩm thực vốn phổ quát cạnh tranh và không may. Trong suốt 4 năm đi cùng cùng KitChen Art và nhãn hàng The KAfe, chiến thắng vang lừng cũng có mà thất bại cũng không ít. Nhưng bằng bí quyết này hay cách thức khác, Đào Chi Anh vẫn là một cái tên được hồ hết người trẻ nhân thức đến nhờ tham gia tinh thần dám nghĩ dám làm. 

Với sự xuất hiện của phần lớn thanh niên niềm nở tới phong trào khởi nghiệp nói phổ biến hay nhánh F&B (Đồ ăn và trái cây) nói riêng, Đào Chi Anh đã trả lời những nghi vấn lớn nhất của giới Start-up ngành nghề ẩm thực như: Thế nào là một Start-up ẩm thực tiềm năng trong con mắt nhà đầu tư? Công đoạn gọi vốn thực sự diễn ra như thế nào? Những "thất bại vỡ lẽ lòng" mọi Start-up ẩm thực đều nên trải qua là gì? Bên cạnh số đông công chúng còn cùng nhau nhập cuộc trao đổi, san sẻ ý nghĩ đó của nhau. 

Chính bí quyết chia sớt thực tình, không giấu diếm cùng những câu chuyện, những hưởng thụ sống động nhất của Chi Anh đã làm cho các bạn trẻ đều chú ý lắng tai để rút ra bài học cho riêng bản thân mình trên chặng đường sắp đến. 

Bên cạnh đó khi được đặt thắc mắc về tương lai và phương hướng sắp tới của nhãn hiệu từng là đứa con cưng của chính mình, Chi Anh san sớt: "Mai sau của KAfe Group và The KAfe giờ Chi Anh chẳng thể biết được nữa. Một khi tôi đã xuống chức và trao tổ chức kinh doanh cho một đội điều hành mới điều hành thì căn số của công ty sẽ nằm trong tay của họ, và bản thân phải ưng ý mai sau của nó không còn nằm trong sự kiểm soát của bản thân.

"Chi Anh một mặt không nhân thức và mặt khác không muốn nghĩ đến. Bởi chính mình không thay đổi được gì nữa. Mình sẽ tập trung tham gia việc bản thân mình khiến tốt nhất có thể cho tương lai của bản thân từ nay.", Chi Anh trải lòng.

Founder Đào Chi Anh: Tôi không biết và cũng không muốn nghĩ đến tương lai của The KAfe - Ảnh 2.

Cũng theo cô gái trẻ này, nếu như quản lý The KAfe thêm 3 năm nữa, có thể cô sẽ đưa Startup này tạo dựng thêm lĩnh vực mới, dịch vụ mới, có item phá cách hơn, hoặc thêm mô hình buôn bán để KAfe Group thành một tập đoàn mang nhiều nhãn hàng không giống nhau.

Founder Đào Chi Anh: Tôi không biết và cũng không muốn nghĩ đến tương lai của The KAfe - Ảnh 3.

"Startup nào cũng vậy, gian khổ nhất là khi quy mô nhỏ nhắn thì người CEO gần gũi viên chức, lúc sản xuất diện tích lớn thì người chỉ đạo không thể chạm mặt hàng ngày, không thể xuống tận nơi khám phá công tác viên chức của chính mình đang khiến cho. Khoảng cách thức ngày càng lớn giữa lãnh đạo và nhân viên cũng là thử thách lớn đối với người dẫn đầu".

"Ví như khiến tiếp, Chi Anh sẽ rút ngắn khoảng bí quyết đấy lại, làm thế nào truyền cảm hứng và góc nhìn tới từng người trong công ty, và giữ được ý thức thành lập công ty để khởi nghiệp trong khoảng ngày đầu tiên. Cũng có rộng rãi việc Chi Anh dự kiến cho KAfe mà không làm, hoặc không làm cho được hoặc không muốn khiến nữa", Chi Anh trải lòng.

Founder Đào Chi Anh: Tôi không biết và cũng không muốn nghĩ đến tương lai của The KAfe - Ảnh 4.

Về mối lương duyên đã hết giữa Đào Chi Anh và đứa con tinh thần The KAfe, KAfe Group, Chi Anh nghĩ là đây chỉ là hoàn thành của một trang sách. Và câu chuyện của Đào Chi Anh vẫn sẽ tiếp tục nhưng với một trang sách hoàn toàn mới.


Xem nhiều hơn: Máy bơm đẩy cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét