Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Cách thức sở hữu thân hình hot bỏng “chết người” của Diễm My 9X

Đáng yêu, chiến thắng và nhiều người biết đến khi tuổi đời còn quá trẻ, điều này làm cho Diễm My thường bị rộng rãi người nghi vấn, liệu chiến thắng của cô có “dáng dấp” của một đại gia nào đứng sau hoặc không thì mái nhà cô phải là “nhà mặt thị trấn, bố làm cho to”? Đáp lại những lời đồn đại đó, Diễm My thật lòng chia sẻ: “Trong cuộc sống, thật sự không có gì là thiên nhiên mà đến, hồ hết đều phải đánh đổi bằng sự nỗ lực. Để trở thành học sinh Ngoại thương, My cũng chong đèn tới khuya học hành cật sức, để có vai diễn tốt My không quản khó khăn luyện tập hôm sớm, để có thân hình chuẩn My phải đổ mồ hôi trong phòng tập cùng cơ chế ăn uống kỹ thuật, có lí”.

Có nhẽ chính thái độ hoạt động nghệ thuật trang nghiêm đã làm Diễm My chiếm được sự ưu ái trong khoảng người theo dõi. “Thay vì tạo scandal, My bỏ ra thời gian để hoàn thiện và phát triển phiên bản thân bằng bí quyết luôn cố gắng. Mỗi ngày, dù bận đến đâu thì My cũng tự hứa hẹn với bản thân phải dành ra ít ra 1 tiếng cho việc tập luyện cả thể thao lẫn diễn xuất. Vì My nhân thức, nếu bỏ 1 ngày là sẽ có ngày thứ 2, thứ 3 rồi bỏ luôn thì mọi công phu tập luyện lâu nay sẽ tan nát.” – Diễm My chia sẻ.

Ngay cả trong công tác lẫn luyện cộng đồng thao, Diễm My đều vạch ra những mục đích rõ ràng bởi cô quan niệm việc có một body chuẩn, mạnh khỏe không hề để khiến đại chúng ganh ghen với bản thân mà điều đó bộc lộ sự chiều chuộng với chính phiên bản thân mình.

Tất nhiên chính Diễm My cũng thừa nhận rằng, kế bên việc luyện tập thì cô còn có một “cách” riêng để sở hữu một thân hình “đồng hồ cát” mà bạn nào cũng ganh tỵ.

Bí quyết sở hữu thân hình nóng bỏng “chết người” của Diễm My 9X - Ảnh 1.

Hình thức dinh dưỡng cần thiết không kém cách thức tập tành đâu nhé!

Cách thức trước tiên của Diễm My là tuyệt nhiên nói không với các món ăn đa dạng dầu mỡ như gà cừu, khoai tây cừu hay nước ngọt có gas... thay vào đó là ăn rộng rãi rau củ, giải khát tươi, uống phổ thông nước, bổ sung lượng đạm vừa phải từ trứng, làm thịt, sữa... Và cách thức lớn nhất của Diễm My đó chính là dùng phổ quát sô cô la.

Vốn bị nghiện đồ ngọt nên để giữ gìn vóc dáng và dung nhan, Diễm My thì phải tự mày mò, nghiên cứu và chọn lựa thật kĩ món đồ ngọt không tác động đến sức khỏe, làn da, vóc dáng. Và chỉ duy nhất sô cô la được khiến từ hạt ca cao thiên nhiên đáp ứng được tiêu chuẩn này. Diễm My thường cho phép bản thân ăn thoải mái sô cô la đen, vì theo các chuyên gia, loại sô cô la càng đen càng chứa đa dạng cacao, đồng nghĩa với việc giúp giảm mỡ, giảm cân nhiều hơn. Cũng theo đó, My luôn lựa chọn loại sô cô la có ít nhất 70% cacao để thời kỳ giảm cân, gìn giữ vóc dáng của mình hiệu quả. Ngoài ra việc ăn sô cô la đen, Diễm My đang tìm kiếm thêm 1 loại sữa sô cô la để dễ ợt bổ sung mỗi ngày.

Bí quyết sở hữu thân hình nóng bỏng “chết người” của Diễm My 9X - Ảnh 2.

Sô cô la được làm trong khoảng hạt ca cao tự nhiên nên rất khả quan cho dung nhan và sức khỏe.

Yếu tố mà Diễm My thích nhất ở sô cô la đó chính là nó có thể làm giảm mỡ, kể cả các vùng mỡ “cứng đầu” mà ai cũng sợ như bụng, đùi... Trong khi đó, sô cô la còn có công dụng khiến cho giảm chỉ số khối thân thể (BMI), cung cấp My giữ vóc dáng bằng phẳng. Và hơn hết, sô cô la còn giúp Diễm My giảm sức ép, dồn vào một chỗ hơn trong công việc nữa. Thế nên những khi phải học thuộc hàng chục trang kịch bạn dạng, My xoành xoạch nhờ tới sự trợ giúp của sô cô la. Đặc biệt vì sô cô la có thể kiểm soát sự thèm ăn nên lúc nào cô nàng cũng mang theo bên chính mình để ăn mỗi khi đói, vừa tốt cho sức khỏe lại vừa vô cùng hiệu quả với những người cần gìn giữ vóc dáng như My.

Bí quyết sở hữu thân hình nóng bỏng “chết người” của Diễm My 9X - Ảnh 3.

Sô cô la chính là cách để Diễm My có thân hình hấp dẫn tới từng milimet.

Khép lại câu chuyện lôi cuốn của Diễm My, rất nhiều chúng ta đều tin rằng, Diễm My những năm về sau vẫn sẽ dễ thương, mưu trí và đầy quyễn rũ như thế nhờ những cách thức “tí hon nhưng có võ” như sô cô la chả hạn.

Bạn có thể chọn quà bánh dinh dưỡng bổ sung năng lượng bền LIF Chocoboom được khiến được làm cho từ sô cô la, sữa và đại mạch, đẩy mạnh vitamin hàng ngũ B, vừa giàu dưỡng chất, vừa thơm ngon không dễ dàng cưỡng, giúp bạn nạp ngay năng lượng và duy trì sức bền suốt cả ngày dài.

Khác lạ, sô cô la không gây hot hay tăng cân như phổ biến người vẫn nghĩ. Thậm chí, ví như ăn/uống chocolate mỗi ngày càng cách thức có lí còn giúp bạn giảm mỡ vùng bụng, đùi, mông, mang tới một thân hình cực chuẩn.


Tham khảo thêm: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét