Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Quang quẻ Vinh tò mò hai mặt đối lập của Sài Gòn - VnExpress Du Lịch

Thứ tư, 16/11/2016 | 14:05 GMT+7

Hình thành và lớn lên ở Sài Gòn, Quang quẻ Vinh muốn trưng bày những điểm thú vị mà quần chúng có thể đã bỏ lỡ với loại hình du lịch mới - staycation.

Staycation, ghép của stay (ở nhà) và vacation (kỳ nghỉ) là loại hình ngao du thông thường trên nhân loại nhưng còn khá mới mẻ ở Việt Nam, vừa được Quang quẻ Vinh trưng bày. Theo đó, bạn giảm thời gian chuyển động để thư giãn và tò mò chính nơi bạn đang sống hoặc một vùng địa phương.

Sài Gòn được chàng ca sĩ lựa chọn cho điểm tới trước tiên trong series trải nghiệm ngao du thực tế. Anh chọn một nơi nghỉ ngơi 5 sao trong đô thị để "đổi mới không khí" và ngắm sông Sài Gòn từ trên cao thay vì ở nhà.

Trong hai ngày khám phá Sài Gòn, Quang đãng Vinh muốn du khách cảm chiếm được vẻ trẻ trung, văn minh nhưng cũng rất gần gụi, thân quen của thành phố. Bởi vậy, anh dành ngày trước tiên để thưởng thức và tham quan ở những nơi sang chảnh.

Ngoài trưng bày điểm tới, món ăn, trải nghiệm, Quang Vinh cũng san sớt những trải nghiệm bản thân để có hành trình lôi cuốn nhất.

Phở, hủ tiếu, bánh mì, xôi là những món ăn sáng thông thường ở Sài Gòn. Trên hình là món hủ tiếu trộn bò và xôi patê Vinh chọn lựa cho bữa sáng.

The Factory Contemporary Arts Centre ở thị xã 2 là điểm tới thú vị người dùng trẻ mày mò và chiêm ngưỡng các tác phẩm nghệ thuật tiên tiến. Tại đây phổ thông tác phẩm còn sử dụng công nghiệp văn minh để mang tới hiệu ứng thị giác cho người xem.

Xen kẽ tham quan là thưởng thức ẩm thực với điểm tới là một quán cà phê dịch vụ theo cách thức cổ kính châu Âu.

Một Sài Gòn bình dân với quán ăn hè phố, chợ hoa đêm sẽ được anh trình bày trong tập 2.

Lồng ghép với thưởng thức thực tế là các thước phim tuyệt đẹp về Sài Gòn giúp người xem hình dung rõ nét, đặc biệt hơn về thành phố này.

Vy An   |  


Xem tại: Máy bơm tăng áp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét