Thứ Năm, 9 tháng 11, 2017

HC hạ thấp giá tới 50% nhân '04 tuần khuyến mại Hà Nội' - VnExpress Kinh Doanh

"Bốn tuần khuyến mãi Hà Nội" được đơn vị tham gia thời điểm cuối năm góp phần thúc đẩy chế biến và kích cầu tiêu dùng. Đây là chương trình phát động cho chuỗi các hoạt động ưu đãi trong mùa buôn bán cuối năm. 10 năm liên tục đi cùng cùng "Bốn tuần ưu đãi Thủ đô", HC đã liên tục triển khai rộng rãi chương trình khuyến mãi, hạ thấp giá lôi cuốn để giúp người tiêu dùng dễ dàng sắm sửa những vật phẩm công nghiệp chất lượng cao với chi phí khó khăn.

hc-giam-gia-den-50-nhan-thang-khuyen-mai-ha-noi

Năm nay, Hệ thống siêu thị nhỏ lẻ điện máy HC tiếp tục được chọn là điểm quà bán buôn trong "Tháng ưu đãi Hà Nội". Nhân thời điểm này, HC vận dụng mức khuyến mại lến đến 50% đối với các vật phẩm. Theo đó, dàn âm thanh LG giảm 50%, giá chỉ 4,99 triệu tiền việt. Với dàn âm thanh tân tiến cùng chuỗi hệ thống loa 4.1 mang tới cho gia đình những thưởng thức chân thật khi xem phim hoặc nghe nhạc. Ngoài giảm giá sâu, khi mua dàn âm thanh LG, bạn sẽ chiếm được bộ nồi và hộp L&L LG trị giá 1,7 triệu đồng.

Đối với các bà nội trợ, HC khuyến mãi vật phẩm bếp từ đôi Kangaroo giảm 50%, giá chỉ còn 2.49 triệu tiền việt, tặng một bộ nồi Kangaroo cao cấp để các bà nội trợ có thể nấu cho mái ấm những bữa ăn ngon. Ngoài các item được hạ thấp giá sâu 50%, HC còn hạ thấp giá đa dạng vật phẩm thu hút. Tủ lạnh Samsung Multi Door 486 lít giảm 45%, giá chỉ còn 26,49 triệu tiền việt. Máy tính bảng Lenovo Vibe K6 Power K33 giảm 30%, giá chỉ còn 3.49 triệu đồng. Loa Bluetooth Microlab giảm 48%, giá chỉ 1,29 triệu đồng

Hình như, HC tiếp tục bỏ ra khuyến mãi khác biệt đối với khách hàng sắm combo từ ba item gồm điện lạnh, điện tử, điện máy trở lên. Đối tượng mua hàng sẽ không chỉ chiếm được giảm giá giảm giá lên đến 40% mà còn có thể tự chọn các item lẻ loi và ghép thành combo thay vì bó buộc dùng các sản phẩm do nhà cung ứng đưa ra.

hc-giam-gia-den-50-nhan-thang-khuyen-mai-ha-noi-1

Các chị em còn có cơ hội tìm hiểu sự khác biệt tới từ động cơ với máy giặt Smart Inverter từ nhãn hiệu máy giặt sử dụng tại nhà bán nhanh số một thế giới LG. Mở bán vào những ngày đầu tháng 7, sáu mẫu máy giặt Smart Inverter đã được đa dạng người tiêu xài chú ý bởi một số đặc tính, đem lại phổ thông tiện ích.

Điểm trước tiên khiến cho máy giặt LG Smart Inverter được chuộng là động cơ dẻo dai, giảm rung và ồn. Động cơ máy giặt Smart Inverter là sự liên kết giữa công nghệ Inverter với nam châm vĩnh cửu và lớp vỏ BMC bọc xung quanh giúp kiểm soát an ninh động cơ, ngăn cản sự xâm nhập của bụi, sâu bọ và độ ẩm từ bên ngoài. 

Lợi thế tiếp theo khiến cho máy giặt LG Smart Inverter được người tiêu xài yêu mến là việc tiết kiệm đến 36% điện năng so với máy giặt bình thường. Việc tích phù hợp Smart Motion với ba chuyển di giặt cùng công nghiệp TurboDrum giúp giảm xoắn rối và chăm sóc áo quần chuyên biệt hơn. Công nghiệp Smart Inverter còn giúp đem đến thưởng thức tốt cho người sử dụng, nhờ tích phù hợp những công nghiệp đương đại như Smart Diagnosis - Áp dụng chẩn đoán lỗi của máy giặt trên điện thoại thông minh; nắp đóng trợ lực với lớp kính rubi lớn chịu được va đập mạnh, chống xước và có góc nhìn rộng cho người dùng. Tác dụng Auto Restart chuẩn y máy tự khởi động lại trong khoảng chu trình đang chạy dở trong cảnh huống mất điện đột nhiên ngột... thác nước vòng cung tránh cặn bột giặt còn sót trên quần áo, giúp ngăn đề phòng dị ứng và mẩn ngứa.

6 mẫu máy giặt Smart Inverter còn được LG trưng bày với chi phí tương đối có lí, chỉ trong khoảng gần 6 triệu tiền việt tới 8,97 triệu tiền việt. Đây là giá tiền tương đối hợp lý với doanh thu tầm trung của các mái ấm Việt. 

Hệ thống siêu thị điện máy HC: 

Website: hc.com.vn.
Tổng đài bán hàng: 18001788.
Để mắt đối tượng mua hàng: 19001788.

Tại Thủ đô:

- HC 399 Phạm Văn Đồng – Từ Liêm.
- HC 36 Phạm Văn Đồng – Trong khoảng Liêm (đang tu bổ).
- HC 348 Giải Phóng – Thanh Xuân.
- HC 549 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên.
- HC 411 Tam Trinh – Hoàng Mai.
- HC 102 Thái Hưng thịnh – Đống Đa.
- Tại Hải Phòng: 6 Hồng Bàng – TP. Hải Phòng

Tại Thái Bình: 297 Lý Bôn, TP Thái Bình.
Tại Thanh Hóa: 88 Đại lộ Lê Lợi, TP. Thanh Hóa.
Tại Hải Dương: 354 ĐG Thanh Niên kéo dài, Hải Tân, TP Hải Dương.
Tại Vĩnh Phúc: Ngã 5 Trằn Phú, Nguyễn Tất Thành, TP Vĩnh Lặng.
Tại Quảng Ninh: 490 Nguyễn Văn Cừ, TP Hạ Long.
Tại Thái Nguyên: 282B Lương Ngọc Quyến.
Tại Nghệ An:37 Lê Hồng Phong – TP. Vinh

(Nguồn: Điện máy HC)


Tham khảo thêm: Máy bơm tăng áp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét