Thứ Năm, 9 tháng 11, 2017

Cô gái răng khểnh tặng hoa cho Thủ tướng Canada bị 'truy tìm sắm'

Tú Anh được đa dạng người mua ra sau gần một ngày Thủ tướng Justin Trudeau đến Việt Nam.

Sáng 8/11, chuyên cơ chở Thủ tướng Canada - ông Justin Trudeau đáp sân bay Toàn cầu Nội Bài. Clip ghi lại giây lát "Thủ tướng điển trai nhất quả đât" bước xuống sân bay được phổ quát người chia sớt, ca ngợi ngợi bởi bề ngoài lịch lãm và thân thiết.

co-gai-rang-khenh-tang-hoa-cho-thu-tuong-canada-bi-truy-tim
co-gai-rang-khenh-tang-hoa-cho-thu-tuong-canada-bi-truy-tim-1

Nữ sinh tặng hoa cho Thủ tướng Canada.

Hình ảnh một cô gái mặc áo dài màu hồng tặng Thủ tướng Justin Trudeau bó hoa khi vừa bước xuống phi cơ gây tìm hiểu. Hình ảnh được lưu lại khá xa do đảm bảo an ninh nên rộng rãi người không thấy rõ khuôn mặt cô gái. Qua hình dạng, nhiều người cho rằng đó là một nữ sinh có gương mặt thanh thản.

 Thủ tướng Canada xuống sân bay Nội Bài

Đúng như dự báo, sau gần một ngày, tin tức của cô gái này đã được mua thấy. ngừng thi côngĐây là Phạm Thị Tú Anh, đến trong khoảng TP Vinh, Nghệ An. Tú Anh sinh năm 1996, là học sinh năm cuối khoa Luật Thế giới tại Học viện Ngoại giao. Cô bạn chiếm hữu gương mặt xinh tươi, thú vui răng khểnh duyên dáng.

San sớt cơ duyên đến với vinh dự này, cô bạn 9x chia sớt: "Bản thân mình là thành viên của CLB Lễ tân của trường. Khi nhân thức thông tin Cục Lễ tân Nhà nước chọn đại diện đi tặng hoa cho các nguyên thủ giang sơn trong chuyến đến thăm vn, chính mình đã bạo dạn đăng ký".

co-gai-rang-khenh-tang-hoa-cho-thu-tuong-canada-bi-truy-tim-2

Chân dung cô gái có vinh dự được tặng hoa cho Thủ tướng Canada.

Tú Anh cho biết, vì đây là hoạt động cần thiết nên Cục rất khắt khe trong việc chọn lựa. Tú Anh theo học và có kha khá kinh nghiệm về Lễ tân Ngoại giao vì tiếp xúc trong khoảng khi còn học năm nhất. Để được chọn lựa, cô bạn phải vượt qua nhiều người tìm việc xinh tươi, chuyên nghiệp giang khác bằng bài kiểm tra tiếng Anh, kĩ năng cần thiết.

"Lúc nhận tạp chí được lựa chọn, chính mình rất vui và cảm thấy hên, hãnh diện. Vừa run nhưng cũng vừa phấn khởi để chuẩn bị cho một nhiệm vụ quan trọng", cô bạn chia sớt.

Tú Anh liền bắt tay vào việc đi thuê áo dài, sẵn sàng sẵn tâm lý. Cô nghĩ ngay đến tà áo dài màu hồng và phải in hình ảnh mang tính biểu trưng của vn. Sau cùng, Tú Anh quyết định chọn hình hoa sen - quốc hoa của vn vì sự dịu dàng, nền nã, dễ tạo cảm tình đến các vị khách quốc tế về quốc gia và loài người vietnam.

Tú Anh cho biết lúc đầu không hay nhân thức người sẽ tiếp đón là Thủ tướng Canada. Khi biết thông tin, cô bạn càng hoảng loạn hơn vì chính ông Justin Trudeau là anh hùng Tú Anh mến phục. "Trong khoảng trên cao, ông đã nở niềm vui thân thương, cởi mở. Một người trẻ như ông đã khiến cho được những việc vĩ đại cho một non sông đúng là đáng để học hỏi", Tú Anh nói.

co-gai-rang-khenh-tang-hoa-cho-thu-tuong-canada-bi-truy-tim-3

Tú Anh là sinh viên giỏi 12 năm liền, từng đỗ 2 trường đại học và quyết định chọn lựa Học viện Ngoại giao. Suốt những năm ngồi ghế giảng trục đường, cô bạn thu được phổ biến giấy ca ngợi cho những hoạt động tích cực của Đoàn hội và các CLB trong trường. Vừa qua nhất, Tú Anh là tình nguyện viên cho SOM APEC tổ chức tại Thủ đô; Chương trình kỷ niệm 49 năm thành lập ASEAN; Chương trình kỷ niệm xây dựng Bộ Ngoại giao vietnam; Tọa đàm với đại sứ Hoa Kỳ Ted Osius; Nghênh tiếp Thứ trưởng Bộ ngoại giao Hà Kim Ngọc về thăm trường Ngoại giao thời điểm 8/3...

Ước mơ của cô bạn 9x là thi đậu tham gia Bộ Ngoại giao và khiến được ngành mong muốn - Cục Lễ tân Nhà nước. "Để khiến được vấn đề đó chính mình phải nỗ lực phổ biến hơn nữa. Việc đầu tiên là đoàn luyện tiếng Anh thật tốt, xong xuôi các tín chỉ trên lớp và học hỏi thêm trải nghiệm về lễ tân từ công chúng trong CLB", Tú Anh nói.

>>> Vẻ đáng yêu của 9x Tú Anh


Có thể bạn quan tâm: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét