Thứ Tư, 8 tháng 11, 2017

Abramovich ra tay khắc phục mâu thuẫn giữa Conte và Luiz - VnExpress Thể Thao

Sau trận thắng Man Utd 1-0, Antonio Conte khẳng định ông gạt David Luiz khỏi đội hình chỉ vì lý do chuyên môn. Nhưng HLV người Italy cũng nói rằng Andreas Christensen và Ethan Ampadu mới là tương lai của đội chủ sân Stamford Bridge. Phát biểu trên được xem là một lời dằn mặt Luiz sau khi hậu vệ người Brazil ca cẩm về chế độ huấn luyện của Conte.

abramovich-ra-tay-giai-quyet-mau-thuan-giua-conte-va-luiz

Abramovich không muốn những lục đục nội bộ của Chelsea lặp lại. Ảnh: Reuters.

Theo Mail Trực tuyến, Roman Abramovich đã chỉ thị một cuộc dò la về yếu tố này. Tỷ phú người Nga muốn theo sát các điều chuyên môn hơn sau khi giám đốc công nghệ Michael Emenalo rời CLB. Tuần trước, ông đã đến sân tập Cobham để mày mò về mối quan hệ giữa Conte và các cầu thủ.

Abramovich sẽ không chất vấn Conte về cách đối xử với Luiz, cũng như những gì đã xảy ra trong vụ Diego Costa. Tất nhiên, ông lo âu tranh chấp này là mầm mống hoặc dấu hiệu cho thấy những nứt rạn trong mối quan hệ giữa HLV và các cầu thủ. Tỷ phú người Nga nắm bắt hậu quả có thể xảy ra nếu vấn đề này sinh tồn.

Vào năm 2015, ông bắt buộc loại trừ Jose Mourinho vì những bất đồng giữa HLV người Bồ Đào Nha với cầu thủ. Khi đó, Emenalo công nhận đã có "một sự kém thân thiện rõ rệt" giữa Mourinho với các học trò.

Sau những mâu thuẫn với hai ngôi sao của đội là Diego Costa và David Luiz, Abramovich muốn mày mò xem vấn đề gần giống có đang xảy ra với Conte hay không. 

Vĩnh San


Có thể bạn quan tâm: Máy bơm tăng áp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét