Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Văn Quyết: ‘Việt Nam phải chơi gấp đôi khả năng khi gặp mặt Malaysia’ - VnExpress Thể Thao

van-quyet-viet-nam-phai-choi-gap-doi-kha-nang-khi-gap-malaysia

Văn Quyết từng sút tung lưới Malaysia tại bán kết AFF Cup 2014. Ảnh: Lâm Thoả

“Trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia có tính chất vô cùng quan trọng, quyết định tới tấm vé tham gia bán kết. Nhị đội đã gặp nhau phổ biến, nắm bắt rất rõ nhau nên đây sẽ là một cuộc chết sống kịch tính, hấp dẫn”, Văn Quyết san sẻ.

Malaysia có ba điểm và hiệu số (+1) như tuyển Việt Nam nhưng đứng trên nhờ có nhiều bàn thắng hơn. Ở loạt trận đầu tiên bảng B, đội bóng của HLV Ong Kim Swee thắng Campuchia 3-2, trong khi Việt Nam hạ chủ nhà Myanmar 2-1.

“vietnam thắng được trận ra quân gặp gỡ chủ nhà, đó là mở màn tốt. Tôi chờ đợi cả đội sẽ tiếp diễn giữ được sự dồn vào một chỗ và ổn định khi đối đầu với Malaysia. Chúng tôi sẽ ra trận với ý thức thi đấu bằng 200 xác suất khả năng”, tiền vệ mang áo số 10 san sẻ.

Văn Quyết chính là cầu thủ ghi bàn tạo dựng tỷ số ở phút 24, góp công lớn giúp tuyển vietnam tiến công bại Myanmar chiều 20/11. Tiền vệ thuộc biên nhạo báng của CLB Hà Nội T&T cho biết đội tuyển vẫn còn phổ quát điểm phải giải quyết nhưng yếu tố cần thiết nhất là đã có ba điểm. Văn Quyết cũng nuối tiếc nuối khi không thể tiến công bại thủ thành Kyaw Zin Phyo trong cảnh huống đối mặt, sau trục đường chuyền dọn cỗ của Công Vinh ở phút 64.

Văn Quyết từng ghi bàn, giúp tuyển Việt Nam giành thắng lợi 2-1 trên sân của Malaysia trong trận bán kết lược đi AFF Cup 2014. Đương nhiên, sau đó anh và các anh em phải ngậm ngùi nhìn địch thủ giành quyền vào bình thường kết khi để thua 2-4 tại Mỹ Đình. “Malaysia hiện tại cũng giống như vietnam, đang trẻ hoá đội ngũ. Cuộc chiến giữa hai đội sẽ ngang tài ngang sức, thú vị với người hâm mộ”, anh phản hồi.

Cuộc chiến giữa Malaysia và vn diễn ra vào lúc 15h30 (giờ Thủ đô) ngày 23/11.

Lâm Thoả (trong khoảng Yangon)


Có thể bạn quan tâm: Máy bơm tăng áp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét