Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Chân dung nhóm thanh niên "ra tuyến phố đốt bom" mới bị bắt giữ

Thời điểm gần đây, các cư dân mạng thị trấn hội Việt Nam được phen hoảng hốt trước một đoạn đoạn ghi hình dài gần 4 phút khắc ghi cảnh một đội ngũ đối tượng gồm phổ biến nam bạn trẻ trẻ giả dạng người Ả Rập ôm ấp bom ra con đường hù doạ mọi người.

Chân dung nhóm thanh niên ra đường đốt bom mới bị bắt giữ - Ảnh 1.

Chân dung 3 thanh niên 'thích nghịch dại" trong clip đốt bom giả.

Ngày 21/11, các tổ chức tác dụng gấp rút xác minh và bắt giữ những đối tượng trong đoạn đoạn ghi hình nói trên, gồm: Nguyễn Thanh Nam (SN 1994, ở Thái Bình); Vương Sơn Lâm (SN 1994, ở Điện Biên); Đào Khôi Nguyên (SN 1996) Vũ Minh Thắng (SN 1996, ở Hà Nội); Bùi Quang quẻ Minh (SN 1996, ở Thủ đô).

Chân dung nhóm thanh niên ra đường đốt bom mới bị bắt giữ - Ảnh 2.

Vẫn những bạn trẻ đấy, cơ mà ở... đồn công an.

Khoảng tháng 10 mới đây, Nam xem những clip đốt bom giả trên mạng và nảy sinh yêu cầu... bắt chước cho vui. Sau đó, Nam đã rủ Lâm và Nguyên cùng lập ra băng lực lượng lấy tên rất kêu là "Monster NTN", do Nam cầm đầu.

 Trong các ngày 31/10 và 1/11, đội ngũ đối tượng trên đã bắt đầu khâu quay phim. Nam cầm máy quay từ xa, Lâm mặc trang phục màu trắng, trùm vải trắng trên đầu là kiểu trang phục truyền thống của người Arab, tay cầm bom giả đốt rồi đặt ở các địa điểm công cộng có bố trí sẵn diễn viên mọi người để những người này giả vờ hoảng loạn và bỏ chạy.

Chân dung nhóm thanh niên ra đường đốt bom mới bị bắt giữ - Ảnh 3.

Nam ấp ủ 'bom' hù dọa người đi con đường. (Ảnh chụp trong khoảng clip)

Các cảnh quay tiếp ghi nhận tuổi teen này trùm kì quặc đầu, đi ô tô buýt và lang thang tại các vị trí công cộng ở Hà Nội như những nơi công cộng, nhà chờ ô tô buýt, cầu vượt bộ hành…, anh ta chủ động tìm kiếm những người đang ngồi chờ xe bus hoặc ghế đá, hoặc kì vọng "bị hại" trở về phía bản thân sẽ đốt que phát sáng rồi chạy đến thả bọc 'bom' trước mặt.

Chân dung nhóm thanh niên ra đường đốt bom mới bị bắt giữ - Ảnh 4.

Và xông cả vào trạm xe buyt hù dọa. (Ảnh chụp từ clip)

Theo lời khai từ Nguyễn Thành Nam, kinh phí khiến cho mỗi clip tương tự tốn khoảng 1 triệu đồng, khi đã cắt dựng hoàn chỉnh, cậu ta up lên youtube, facebook với mục đích để đại chúng cảm thấy sung sướng!?

Hiện nay, Phòng cảnh sát phòng, chống tù đọng dùng công nghiệp cao (PC50) đã thu giữ tổng thể máy quay, quần áo, 'bom' của nhóm thanh niên nghịch dại thích câu like này để củng cố đại dương sơ, xử lý nghiêm trước qui định.

Chân dung nhóm thanh niên ra đường đốt bom mới bị bắt giữ - Ảnh 5.

Nhì bạn trẻ nghịch dại và thành quả 'bom' giả tự giễu cợt.

Chân dung nhóm thanh niên ra đường đốt bom mới bị bắt giữ - Ảnh 6.

Các đối tượng tung đoạn video "Ra các con phố đốt bom" lên mạng mau lẹ bị bắt giữ.


Đọc thêm: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét