Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Tuấn Anh phải tiểu phẫu đầu gối, nhiều kĩ năng không kịp dự AFF Cup - VnExpress Thể Thao

Nguyễn Tuấn Anh dính chấn thương từ trước khi về nước tập trung, chuẩn bị cho AFF Cup 2016 đợt này. Tiền vệ của Yokohama FC vẫn có mặt trong số 25 cầu thủ được HLV Nguyễn Hữu Thắng đưa sang Myanmar hôm qua 15/10. Dĩ nhiên, có vẻ như chấn thương của Tuấn Anh đang cốt truyện mỗi lúc một phức hợp hơn.

Theo nguồn tin riêng của VnExpress, bữa qua, sau khi cả đội về đến khách sạn Parami, Yangon, Tuấn Anh đã được khiến tiểu phẫu, để hút dịch trong đầu gối. Các chưng sĩ sau đó phải tiêm kháng sinh chống viêm cho ngôi sao 21 tuổi. Tuy vậy, thân thể Tuấn Anh vẫn có phản ứng nhẹ, làm anh bị phù ở đầu gối.

tuan-anh-phai-tieu-phau-dau-goi-nhieu-kha-nang-khong-kip-du-aff-cup

Tuấn Anh sang Myanmar, nhưng chưa xuất hiện trên sân tập cùng tuyển Việt Nam. Ảnh: Lâm Thoả.

Trong cả nhì buổi tập của tuyển vn tại Yangon, chiều tối qua và sáng nay, cầu thủ trưởng thành từ Học viện bóng đá HAGL Arsenal JMG đều chẳng thể tham gia cùng các bằng hữu. Anh phải ở lại nơi nghỉ ngơi để trị thương. 

Ngày 18/11, HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ gút lại danh sách còn 23 cầu thủ để chính thức đăng lý lên ban tổ chức AFF Cup 2016. Nhà cầm quân người Nghệ An nhiều tài năng sẽ hy vọng tiến triển chấn thương của Tuấn Anh tới giờ chót.

Tuyển vn nằm ở bảng B tại AFF Cup 2016. Đoàn quân của HLV Hữu Thắng sẽ lần lượt chạm chán Myanmar (20/11), Malaysia (23/11) và Campuchia (26/11). Trong số này, nhì cuộc đấu đầu tiên diễn ra tại Yangon, riêng trận gặp gỡ Campuchia ở lượt cuối diễn ra ở Nay Pyi Taw.

Lâm Thoả (từ Yangon)


Xem nhiều hơn: Máy bơm tăng áp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét