Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Rộ tin Justin và Selena hứa hẹn hò tại AMAs và chuẩn bị khiến đám cưới

Vài ngày sau tin tức về việc Selena Gomez thở phào nhẹ lâng lâng vì Justin Bieber bận đi tour không tham dự lễ trao giải American Music Awards vào cuối tuần này, các fan của Jelena lại được phen đứng ngồi không lặng trước thông tin hành lang trái ngược hoàn toàn gần đây.

Rộ tin Justin và Selena hẹn hò tại AMAs và chuẩn bị làm đám cưới - Ảnh 1.
Rộ tin Justin và Selena hẹn hò tại AMAs và chuẩn bị làm đám cưới - Ảnh 2.

Fan Jelena đang lúng túng trước tin đồn Justin và Selena sẽ tay trong tay đến dự AMAs cuối tuần này

Theo đó, Justin và Selena được cho nhân thức sẽ đi cùng nhau tới tham dự AMAs năm nay. Nguồn tin mách nhỏ rằng Justin đã bị bắt gặp mặt đến trại cai nghiện thăm Selena trong thời gian vừa qua. Chưa hết, cặp đôi trẻ còn dính tin đồn chuẩn bị khiến cho đám cưới: "Theo như tin tức trên HNGN, cả nhị đã lên ý tưởnrg cho một đám cưới bí mật. Selena nói như thể cô ấy đã đính hôn rồi vậy. Sau tin đồn ấy, còn có ngờ vực rằng Selena và Justin đã bí mật cưới trên một hòn đảo và quyết định không ở L.A. sau đám cưới".

Mặc dầu phía thây mặt của cả Justin và Selena vẫn chưa có bình luận phản hồi, rộng rãi tài năng ngôi sao "Cold Water" sẽ chẳng thể tham gia AMAs năm nay như tin đồn do vướng concert trong "Purpose Tour" ở Bologna, Italy cùng ngày. Về phần Selena, tin tức hành lang cho hay cô sẽ có một màn trở lại hoành tráng lần trước tiên kể trong khoảng sau khi tham gia trại cai nghiện để nhân tố trị tâm lý.

Lễ trao giải AMAs 2016 sẽ diễn ra tại Rạp hát Microsoft, Los Angeles vào 20h ngày 20/11 (giờ địa phương).

Nguồn đọc thêm: AS


Tham khảo thêm: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét